DJ
song:
artist:
GALLERY
เอ๊ะ จิรากร ส่ง ด้วยความปรารถนาดี สื่อผ่าน ชอร์ต ฟิล์ม โปรเจ็กต์

จาก 1 บทเพลงของความรักสู่ 3 Short Films เรื่องราวแห่งความปรารถนาดี" หลังจากที่ห่างหายจากsingleที่แล้วปีกว่าๆ เอ๊ะจิรากร กลับมาอีกครั้งกับเพลงใหม่ ด้วยความปรารถนาดี เพลงpopเพราะๆความหมายบวกๆ สไตล์แบบเอ๊ะ จิรากรที่ทุกคนชื่นชอบ

เพลงที่เปรียบเสมือนตัวแทนส่งมอบความรู้สึกดีๆให้กับทุกคน การมอบความหวังดีให้กัน เนื้อเพลงพูดถึงการเป็นผู้เสียสละ เพื่อให้คนที่เรารักได้ไปสู่สิ่งที่เค้าวาดฝันไว้ แม้ตัวเองจะต้องเป็นฝ่ายเสียใจก็ตาม ซึ่งจริงๆแล้วความปรารถนาดี อาจมองได้หลายมุมเป็นแค่เรื่องราวของคู่รักชาย-หญิงก็ได้ อาจจะเป็นความปรารถนาดีต่อสังคม พี่น้อง เพื่อนก็ได้ จึงเป็นที่มาของ "ด้วยความปรารถนาดีShort Film Project"

ความปรารถนาดีของ...คนแปลกหน้า
ความปรารถนาดี....เพื่อสังคม
ความปรารถนาดีของ....เพื่อน
ตีความความหมายของชื่อเพลงออกเป็น3หนังสั้น ในมุมมองที่แตกต่าง

1.ความปรารถนาดีของ...คนแปลกหน้าเป็นเรื่องของชายหนุ่มที่หลงรักเน็ตไอด้อล และพยายามทำให้เค้ารักเธอตอบ

2.ความปรารถนาดี....เพื่อสังคม เรื่องจริงที่ถูกตีแผ่อย่างกว้างขวางในโลกโซเชี่ยล ถูกนำมาทำเป็นหนังสั้นเชิงDocumentary บอกเล่าเรื่องราวของแท็กซี่ใจดีที่มีความปราถนาดีต่อสังคม โดยที่ทหารสามารถขึ้นฟรี และอีกหลากหลายเรื่องราวความดีของเขาที่เราอยากให้สังคมได้รับรู้

3.ความปรารถนาดีของ....เพื่อน เมื่อนักเรียนคนนึงตรวจพบว่าตัวเองเป็นโรคร้าย ทำให้เพื่อนๆของเขาได้รู้ความจริง ในช่วงสุดท้ายของชีวิตของเธอ พวกเขาจึงทำสิ่งต่างๆให้เพื่อแสดงถึงความรู้สึกที่เธอจะจดจำไปตลอด.



อัลบั้มอื่นๆ



  1. แอบรักไม่ทำให้ใครตาย (No Worries) / LYKN

  2. ซ่อน (ไม่) หา (Ghost) / Jeff Satur