DJ
song:
artist:
GALLERY
สนุก ป่วน ฮา จนคุณไม่ควรพลาด! กับคอนเสิร์ต Lipta On Ice

ความสนุกครั้งใหม่กำลังจะกลับมาอีกครั้งกับ "บิเฟสต้า พรีเซ้นท์ส ลิปตา ออน ไอซ์" (Bifesta Presents Lipta On Ice) คอนเสิร์ตใหญ่ของ 2 หนุ่มอารมณ์ดี "คัตโตะ-แทน" แห่ง Lipta (ลิปตา) ซึ่งคลื่น "95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์" จะมาเนรมิตคอนเสิร์ตที่สนุกที่สุด ตื่นเต้นที่สุด ตามคำเรียกร้องของแฟนๆ

และในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตครั้งนี้ 2หนุ่ม Lipta ได้เปิดตัวด้วยโชว์การเล่นไอซ์สเก็ตฮาๆฉบับลิปตา พูดคุย ปล่อยมุกตลกกันอย่างสนุกสนานและจัดมินิคอนเสิร์ตเรียกน้ำย่อยให้ได้ชมกัน โดยหนุ่มคัตโตะและแทน ฝากมาบอกแฟนๆว่า คอนเสิร์ตครั้งนี้จะเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ที่สุดของวงลิปตา ส่วนที่มาของชื่อคอนเสิร์ต "ลิปตา ออน ไอซ์" เพราะคือความสุข ความสนุกสนานและความตื่นเต้น ถ้าทุกคนลองหลับตานึกภาพเจ้าหญิง เจ้าชายและตัวการ์ตูนมากมายบนลานไอซ์สเก็ต มันเป็นความรู้สึกที่อบอุ่น เต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ซึ่งอยากให้คอนเสิร์ตของลิปตาเป็นแบบนั้น มีครบทุกอารมณ์ รวมมิตรอารมณ์รักสไตล์กวนๆพ่วงความบันเทิงในแบบฉบับลิปตา ซึ่งไม่อยากให้ใครพลาดคอนเสิร์ตครั้งนี้

2 หนุ่มบอกมาขนาดนี้ ใครที่เป็นแฟนเพลงของลิปตาต้องไม่พลาดเด็ดขาด แถมยังแอบบอกอีกว่าแขกรับเชิญพิเศษมากๆ แต่ให้ไปลุ้นกันวันคอนเสิร์ตว่ามีใครกันบ้าง โดยคอนเสิร์ตจะมีขึ้นในวันที่ 2 ตุลาคมนี้ ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี เปิดขายบัตรแล้ววันนี้ ที่ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 1,000 / 1,500 / 2,000 / 2,500 / 3,000 บาท



อัลบั้มอื่นๆ