DJ
song:
artist:
GALLERY
4 ดีเจ จ็อบ เบสท์ วี แพทริค นำทีม 8 ผู้โชคดีไปสนุกยก Gang! เปียก! มันส์! กว่าเดิม! ที่ สวนน้ำ VANA NAVA HUA HIN ในกิจกรรม HITZ HASHTAG GANG

ฟิน ฟิน ฟิน ฟิน!! พูดได้คำเดียวเลยว่าฟิน กับกิจกรรมรับหน้าร้อนนี้ อย่าง HITZ HASHTAG GANG! งานนี้มีเพียง 8 ผู้โชคดี เท่านั้น ที่ได้แท็กทีม #TeamJobbest และ #TeamWePat ไปเปียก ไปสนุก กันที่สวนน้ำ VANA NAVA HUA HIN พวกเราได้เริ่มออกเดินทางไปลุยกันเมื่อวันที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา บรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกสนานเฮฮา ตั้งแต่เริ่มออกเดินทางเลยทีเดียว พอเข้าสู่หัวหิน ท้องก็ร้องหนักมาก ... กองทัพต้องเดินด้วยท้องใช่ไหมล่ะ? เลยขอเติมพลังกันที่ร้าน Air Space ร้านอาหารสุดชิค บรรยากาศดีสุดๆ เมื่ออิ่มท้องกันแล้ว 4 ดีเจพร้อมผู้โชคดีจึงได้ออกเดินทางไปสนุก มุ่งหน้ากันไปที่ สวนน้ำ VANA NAVA ทันที!

เมื่อถึงสวนน้ำก็ไม่รอช้า รีบเปลี่ยนชุดพร้อมลงน้ำทันที ซึ่ง 95.5 Virgin HitZ ได้เตรียมกิจกรรมที่ต้องสามัคคีกันหนักมาก ให้ชาวแก๊งได้ลุย ได้มันส์ ได้เปียก งานนี้ไม่ได้แข่งธรรมดาๆ เอาสนุกไปงั้น เรามีของรางวัลเป็นเงินรางวัล 10,000 บาทเลยทีเดียว! 2 ทีมเลยได้แข่งกันแบบเต็มที่มาก โดยเริ่มจากฐานแรก กับเครื่องเล่น Rain Fortress ที่จะมีถังน้ำยักษ์คอยเทน้ำกว่า 530 แกลลอนลงมาสาดโครม ให้ได้เปียกกันแบบสุดๆ ดีเจและผู้โชคดีจะต้องโดนถังน้ำยักษ์สาดลงมา แล้วถอดเสื้อบิดน้ำลงถัง ใครบิดน้ำได้ปริมาณเยอะกว่ากันก็เป็นผู้ชนะไป ต่อกันที่ฐานต่อมา เป็นฐานเครื่องเล่น Aqua Course ที่จะได้สนุกด้วยการเดินปีนป่ายผ่านสิ่งกีดขวางต่างๆ แต่จะเล่นธรรมดาๆก็ไม่สนุก เลยต้องมีการป้ายดินสอพอง ดีเจและผู้โชคดีจะต้องรักษาดินสอพองที่ป้ายตัวให้ดีๆ และหลบหลีกปืนฉีดน้ำยักษ์ที่ทีมตรงข้ามจะฉีดมาก่อกวนเราด้วย ทีมไหนเหลือดินสอพองตามตัวมากที่สุด ก็ได้คะแนนมากกว่า มาถึงฐานที่ 3 กับ VANADIO สตูดิโอใต้น้ำสุดล้ำ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของที่นั่นเอง ซึ่งดีเจและผู้โชคดีจะต้องทำท่าใต้น้ำให้เหมือนกับภาพที่โชว์อยู่นอกตู้ ภายใน 5 วินาที ใครทำได้เหมือนที่สุด ก็ได้คะแนนไปเลย ฐานนี้บอกเลยว่าฮาสุดๆ 5 วิมันจะไปพออะไร! ภาพที่ออกมาเลยต้องบอกเลยว่าฮาเกินคำบรรยาย ส่วนฐานสุดท้าย Boomerango นอกจากจะต้องรวบรวมจิตใจให้แกร่งกล้าเพื่อลงจากสไลด์เดอร์ที่ทั้งสูงและเสียวแล้ว งานนี้ยังต้องให้รวบรวมสติเพื่อจะร้องเพลงปริศนาให้ถูกต้องอีก โดยมีทีมงานคอยชูภาพศิลปินให้ ทั้งสองทีมจะต้องลงสไลด์เดอร์มาและร้องเพลงของศิลปินในป้ายให้ถูกต้อง อันนี้ 10 10 10 ไปเลยจ้า! ทั้งสองทีมสามารถร้องเพลงถูกต้อง ไม่มีผิดสักทีม แกร่งเว่อออออ! หลังจากโหด มันส์ ฮา กับทั้ง 4 ฐานที่ได้เตรียมไว้ให้ร่วมสนุกแล้ว ยังมีฐานคะแนนพิเศษอย่างโซน Slide Jungle ที่มีให้เลือกหลายแบบหลายสไตล์ แล้วแต่จะชอบเลย และไฮไลท์ของ VANA NAVA อย่างเจ้า Abyss ถ้าใครที่ใจกล้าแล้วเล่นได้ ก็รับคะแนนพิเศษกันไปเลย

หมดเวลาสนุกที่สวนน้ำ VANA NAVA HUA HIN เราเลยต้องขอโบกมือลา แล้วกลับไปพักผ่อนที่โรงแรม เรดิสัน บลู รีสอร์ท หัวหิน นอกจากจะได้มื้อค่ำสุดฟิน ที่เต็มไปด้วยซีฟู้ดละลานตา อาหารนานาชาติ และของหวานมากมายแล้ว ยังได้ชมมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษของ 4 ดีเจ จ็อบ เบสท์ วี แพทริค อีกด้วย ก่อนจะปิดท้ายด้วยการประกาศทีมผู้ชนะที่ได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท ของรางวัลจาก สวนน้ำ VANA NAVA HUA HIN และ โรงแรม เรดิสัน บลู รีสอร์ท หัวหิน ไปครอง ได้แก่ ... #TeamJobbest นั่นเอง!!

งานนี้เรียกได้ว่า มันส์ ฮา ฟิน ใกล้ชิดสุดๆ ได้ครบทุกอารมณ์ ถ้าใครพลาดกิจกรรม HITZ HASHTAG GANG! ครั้งนี้ไปก็ไม่ต้องเสียใจ รับรองว่าเราจะมีกิจกรรมดีๆฟินๆแบบนี้มาให้ร่วมสนุกกันอีก ติดตาม www.hitz955.com เอาไว้ให้ดีๆ คุณจะไม่พลาดทุกความฟินที่เรามอบให้แน่นอน!



อัลบั้มอื่นๆ