DJ
song:
artist:
GALLERY
ทีมดีเจ 95.5 Virgin HitZ ลงแรงทำดี ในกิจกรรม HitZ Do Dee ยิ่งทำดี ยิ่ง Doo dee เพื่อปรับปรุงพื้นที่ให้โรงเรียนวัดสว่างภพ จังหวัดปทุมธานี

ภารกิจเสร็จสมบูรณ์เรียบร้อย กับกิจกรรม HitZ Do Dee ยิ่งทำดี ยิ่ง Doo dee ที่ทีมดีเจ 95.5 Virgin HitZ นำทีมโดย ดีเจวี, ดีเจจ็อบ, ดีเจส้ม, ดีเจเบลล์, ดีเจโบ, ดีเจบูม, ดีเจมายด์ ร่วมกับผู้โชคดี 40 ท่าน มาช่วยกันลงแรงทำดีจากมือพี่สู่มือน้อง ปรับปรุง ฟื้นฟูพื้นที่ ที่เคยประสบภัยน้ำท่วม ให้ดูดียิ่งขึ้น พร้อมมอบอุปกรณ์การเรียนและกีฬา รวมถึงเลี้ยงอาหารแสนอร่อยให้แก่เด็กๆ ในมื้อกลางวัน ที่โรงเรียนวัดสว่างภพ จังหวัดปทุมธานี ร่วมใจทำดีกัน เมื่อวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม 2560 ที่ผ่านมา

เหล่าดีเจ 95.5 Virgin HitZ และผู้โชคดี 40 ท่าน ออกเดินทางจากอาคารมาลีนนท์ทาวเวอร์ มุ่งหน้าสู่โรงเรียนวัดสว่างภพ (โรงเรียนที่เคยประสบภัยน้ำท่วม เมื่อปี 2554) เมื่อทีมทำดี พร้อมแล้วก็ได้มอบของบริจาคให้แก่โรงเรียน เป็นอุปกรณ์การเรียนการสอนที่จำเป็น พร้อมด้วยอุปกรณ์กีฬา เพื่อส่งเสริมให้เด็กๆ ได้ออกกำลังกาย และร่วมด้วยช่วยกันทาสีสนามเด็กเล่น ที่มีสภาพเสื่อมโทรมให้ดูดียิ่งขึ้น นอกจากนี้เหล่าดีเจ ยังช่วยกันทำป้ายคำคมสอนใจ ไว้ติดตามเสาต่างๆ ภายในโรงเรียน พร้อมร่วมทำกิจกรรมบันเทิงกับเด็กๆอย่างสนุกสนานและเลี้ยงอาหารกลางวันมื้อพิเศษให้แก่เด็กๆ อีกด้วย เรียกว่าเป็นกิจกรรมที่ทำให้
อิ่มอก อิ่มใจ ทั้งผู้ให้ และผู้รับ กลับบ้านกันไปอย่างมีความสุขเลยทีเดียว

ส่วนเหล่าดีเจ ได้ฝากทิ้งท้าย ส่งกำลังใจให้กับชาวสกลนครที่ประสบภัยน้ำท่วมอีกด้วย ใครที่ต้องการช่วยเหลือ สามารถมาบริจาคสิ่งของ อาหารแห้ง น้ำดื่ม ยาสามัญประจำบ้าน ได้ที่ ช่อง 3 พระราม 4 หรือสามารถติดตามข่าวสารช่องทางการบริจาคเพื่อช่วยเหลือได้ทาง 95.5 Virgin HitZ

วิดีโอคลิปกิจกรรม : http://hitz955.becteroradio.com/videos/15976



อัลบั้มอื่นๆ



  1. ซ่อน (ไม่) หา (Ghost) / Jeff Satur

  2. แอบรักไม่ทำให้ใครตาย (No Worries) / LYKN