DJ
song:
artist:
NEWS
Nov 02, 2015 | ดู 7,464 ครั้ง

กระแสแรง POTATO ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ รอย ไม่กี่วันทะลุล้านวิว

หลังจากสร้างปรากฏการณ์ ทิ้งไว้กลางทาง กับยอดวิวในยูทูปที่สร้างสถิติ100ล้านวิว เร็วและแรงที่สุด ล่าสุดวงร็อกหัวมัน POTATO ขอตอกย้ำอารมณ์เศร้าอีกเพลงกับซิงเกิ้ลล่าสุด “รอย”

เพลงนี้นับเป็นเพลงช้าที่แข็งแรงซึ่ง POTATO ไม่ได้ทำมานานแล้ว โดยมีจุดเริ่มต้นจากกีตาร์โปร่งที่ปั๊บ(นักร้องนำ)ถ่ายทอดให้สมาชิกในวงได้ฟัง โดยถ่ายทอดอารมณ์จากคนที่เป็นศิลปินนำตำแหน่ง Front Man ที่มีมุมเศร้าแต่ไม่สามารถแสดงความอ่อนแอให้คนอื่นๆเห็นได้ แต่จริงๆแล้วเราก็คือมนุษย์คนหนึ่งซึ่งต้องมีอารมณ์ที่ท้อแท้ แต่ต้องเก็บไว้คนเดียวเป็นความเข้มแข็งที่ปนความอ่อนแอโดยเนื้อเพลงนี้ได้ “โอม จากวงCocktail” มาเขียนเนื้อและแต่งทำนองให้

หากลองซึมซึบเนื้อหาในเชิงลึก จะพบว่าเพลง “รอย” เปรียบเสมือนภาคต่อของเพลง “ทิ้งไว้กลางทาง” ทางต้นสังกัด genie records จึงนำไปประกอบใน “ทิ้งไว้กลางทาง The Series” อีกด้วย�

ในส่วนของดนตรีเพลงนี้มีความพิเศษตรงเสียงเครื่องสาย โดยได้เชา จากวง Cocktail มาช่วยทำดนตรีในส่วน Orchestra และยังได้โปรดิวเซอร์ชื่อดังอย่าง Chris Lord มาช่วยมิกซ์เพลงเติมเต็มความละเอียดของภาคดนตรีให้สมบูรณ์ขึ้นไปอีก Digital Download *1230008 , iTunes Store และฟังออนไลน์ได้ที่ KK Box�




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ