DJ
song:
artist:
NEWS
Nov 06, 2015 | ดู 10,748 ครั้ง

เปิดตัว บูม-สุภาพร นางเอกเสือคนใหม่ ประคบคู่ โอม อัชชา พร้อมฟิตติ้งละครฟอร์มยักษ์ อังกอร์

สิ้นสุดการรอคอย 15 ปี ผู้จัด และผู้กำกับฯ มากฝีมือ กู๊ด-เฉิดบุญ ภักดีวิจิตร แห่งค่ายอาหลอง จูเนียร์ ขอปลุกตำนานให้กลับฟื้นคืนชีพอีกครั้ง กับละครฟอร์มยักษ์แห่งปี “อังกอร์” ล่าสุดผู้จัด และผู้กำกับฯ ได้นำทีมนักแสดง โอม-อัชชา นามปาน, ดีเจบูม บูม-สุถาพร วงศ์ถ้วยทอง จาก 95.5 Virgin HitZ ร่วมด้วย วริษฐ์ ทิพโกมุท, พัชรวลัย พงษ์ภมร, นริศสันต์ โลกวิทย์, สวรรยา เลียงประสิทธิ์, อนุชิต สพันธุ์พงษ์ และนภัสกร มิตรเอม มาฟิตติ้งชุดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และยังเป็นการเปิดตัวนางเอกเสือคนใหม่ “บูม-สุภาพร” มารับบท อังกอร์ และหนุ่มโอม-อัชชา รับบท ผู้กองกาญจน์ ขอโชว์ความฟิตแอนด์เฟิร์ม และเตรียมเป็นป๋าดันให้กับนางเอกเสือคนใหม่ด้วย








“อังกอร์” เป็นเรื่องราวของ อังกอร์ สาวสวย เก่ง ฉลาด แต่ดูลึกลับ เรียนหมอจบมาจากอังกฤษ ในวันที่เธอเกิด เธอถูกวิญญาณเสือร้ายสิงร่าง สิ่งเดียวที่จะรักษาอังกอร์จากวิญญาณเสือร้ายได้คือใช้ “กริชเงิน” ที่ฝังอยู่ในถ้ำน้ำตก เพื่อคร่าวิญญาณเสือร้าย เมื่ออายุครบ 25 ปีเต็ม การออกหากริชเงินจึงเริ่มขึ้น อังกอร์พลัดหลงกับคอยที และได้พบกับผู้กองกาญจน์ที่ค่ายอพยพเป็นครั้งแรก ทั้งสองคนรู้สึกว่าเหมือนเคยเจอกันมาก่อน ซึ่งอาจเป็นความผูกพันที่พรหมลิขิตขีดเอาไว้ วันหนึ่งคอยทีถูกหมวดฤทธิ์ยิงตาย อังกอร์เสียใจมากควบคุมตัวเองไม่ได้ จึงกลายร่างเป็นเสือต่อหน้าผู้กองกาญจน์ ผู้กองกาญจน์ถึงกับอึ้ง และทำอะไรไม่ถูก แต่ถึงอย่างไรผู้กองกาญจน์ก็ยังรักอังกอร์และจะช่วยเหลืออังกอร์ตามคำสัญญาที่ให้ไว้กับคอยทีก่อนที่จะตายไป นั้นคือ การตามหากริชเงิน เพราะถ้ายังไม่สามารถช่วยเธอได้ อังกอร์จะกลายเป็นเสือตลอดกาล

 






เรื่องราวจะลงเอยเช่นไร ติดตามชมได้ทางช่อง 3 ออริจินัล และช่อง 3 HD ช่อง 33 เร็วๆ นี้ อัพเดตความเคลื่อนไหวได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ http://www.facebook.com/pakdeevijitFamily/ และอินสตราแกรม @arlongfamily




.:: ข่าวอื่นๆ