DJ
song:
artist:
NEWS
Nov 11, 2015 | ดู 2,313 ครั้ง

เบล สุพล ส่งซิงเกิ้ลใหม่ ตัวละครลับ เพลงบอกรักแบบเท่ๆ

ห่างหายไปเกือบสองปี “เบล สุพล” กลับมาครั้งนี้พร้อมย้ายบ้านใหม่ สังกัดค่าย ไวท์ มิวสิค ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ กับดนตรีรูปแบบใหม่ที่จัดจ้าน และเป็นการร่วมงานกัน ระหว่าง “เบล สุพล” กับศิลปินเพลงอิเล็กทรอนิกส์สุดล้ำอย่าง “ต้าร์-CYNDI SEUI” (ซินดี้ ซุย)   ที่มาร่วมละเลงเทคนิคและลูกเล่นของสำเนียงดนตรีได้อย่างเท่และทันสมัยมากขึ้น อาจจะเรียกได้ว่าเป็นโปรดิวเซอร์หลักของซิงเกิ้ลนี้เลยก็เป็นได้ และมาพร้อมกับเนื้อร้องที่แฝงความลึกลับ มุมมองสัมผัสใหม่ จากฝีไม้ลายมือ ของ “กอล์ฟ ซูเปอร์เบเกอร์”
 
สำหรับเพลงนี้ “เบล สุพล” เอง ยังถือว่า เป็นมาสเตอร์พีชของตัวเองเลยทีเดียว เพราะผลงานชิ้นนี้ได้ถูกทำงานอย่างประณีต ละเอียด ค่อยๆ ทำ ค่อยๆ นึก ค่อยๆ สรรสร้างขึ้นมา มีความเป็นโมเดิร์น ที่เรียกรวมๆ แล้วว่าเป็นสไตล์ อิเล็กทรอ-ออแกนนิกส์ ซึ่งเป็นแนวทดลองที่ได้มีการดีไซน์เพลงอิเล็กทรอนิกส์ในรูปแบบของการใช้เครื่องดนตรีสด เสน่ห์และท่อนติดหู มีจังหวะหรือ GROOVE ที่จะทำให้คุณได้ขยับ ไปเบาๆพร้อมกัน
 
เบล สุพล บอกกับเราว่า...“อยากให้ทุกคนได้ฟัง ตัวละครลับ มันเป็นการบอกรักแบบเท่ๆ อิเล็กทรอที่ไม่มีซินนิไซเซอร์ เหมือน เบล อัพเดทเวอร์ชั่น เราไม่ได้เปลี่ยนไป แต่เราพัฒนาแนวดนตรีของเรา เป็นสิ่งใหม่ๆ ที่อยากให้ทุกคนลองฟัง และรู้สึกเอนจอยกับเพลงของเรา ที่ปราณีตเลือกซาวน์ เลือกเสียง และมีความสนุก ให้คุณได้ขยับ อยากให้คุณได้ลองสัมผัสบรรยากาศของเพลง มันเป็นโจทก์ที่เราตามหามานานครับ”
 





.:: ข่าวอื่นๆ