DJ
song:
artist:
NEWS
Nov 23, 2015 | ดู 4,532 ครั้ง

#StrongerPor เพื่อนดาราโพสต์ส่งกำลังใจถึง ปอ ทฤษฎี หลังตัดขา

ภายหลังที่โรงพยาบาลรามาธิบดี ได้ออกแถลงฉบับที่ 14 ระบุว่า ทางคณะแพทย์ได้ทำการตัดขาซ้ายระดับเหนือข้อเท้าพระเอกหนุ่ม ปอ ทฤษฎี เนื่องจากมีความดันเลือดที่ควบคุมได้ยากจากภาวะติดเชื้อที่เท้าซ้าย เพื่อควบคุมการติดเชื้อที่รุนแรงนั้น ถือเป็นข่าวช็อคต่อแฟนละคร และเพื่อนๆ นักแสดงเป็นอย่างมาก ล่าสุด ทีน สราวุฒิ เพื่อนสนิทของพระเอกหนุ่ม ได้โพสต์ภาพ น้องมะลิ พร้อมข้อความว่า 
 
@teensarawut ลุงปอ สู้ สู้ นะเห้ย เอ็งมันเลือดนักสู้เต็มตัว ลูกอีสานอึดไม่แพ้ใครนะเห้ย ทุกคนรอเอ็งตื่นขึ้นมา เพื่อมาอยู่กับครอบครัวที่น่ารักของเอ็ง ข้าพร้อมที่จะซัพพอร์ตเอ็งทุกอย่างที่ข้าทำได้ ขอให้เอ็งตื่นขึ้นมาเหอะ เรื่องดีดีรอเอ็งอยู่อีกเพียบเลย เชื่อเหอะ ตื่นได้แล้ว ทุกคนรอเอ็งอยู่ลุงปอ ปล.น้องมะลิน่ารักมาก ๆ นี่ไงหนึ่งในเรื่องดีดีที่รอเอ็งอยู่ ตื่นเหอะนะลุง @portid #เอ็งเป็นคนดีข้าเชื่อเดี๋ยวเองก็หายดี #ข้าจะปลุกเอ็งทุกวันจนกว่าเอ็งจะตื่นปอ
@lekteeradetch พวกเราเป็นกำลังใจให้พี่ปอกันต่อไปนะครับ
@poh_natthawut ไม่เป็นไรๆ ปอ ลูกผู้ชาย!!! ผ่านไปให้ได้!!!
@maeyagirl กำลังใจสำคัญที่สุด #เป็นกำลังใจให้ครอบครัวพี่ปอค่ะ #เพื่อรักษาอนาคตบางทีมันจำเป็น #ของบุญที่เคยสร้างมาทั้งหมดปกป้องรักษาพี่และครอบครัวให้หายดีและมีกำลังใจที่แข็งแรง
@p_namtarn สู้ๆนะพี่ปอออ ไม่เป็นไรนะพี่ @portid #เราทุกคนเป็นกำลังใจให้พี่นะคะ
@golfbenjaphon เอ็งสู้ไหวแน่ พี่เชื่อ @portid
@yossiebistro ไม่เป็นไรเนอะ... ไม่เป็นไร... สู้ต่อไปนะปอ... ขอให้ความดีที่น้องทำหนุนใจให้น้องแข็งแรงค่ะ #สิ่งที่เสียไปเพื่อให้ชีวิตไปต่อ #มีบุญนะคะ #ไม่เป็นไร
 
นอกจากนี้ ยังมีเพื่อน ๆ ดาราในวงการบันเทิงคนอื่น ๆ อีกหลายคน อาทิ อาเล็ก ธีรเดช, ป๋อ ณัฐวุฒิ, เมญ่า นนธวรรณ, น้ำตาล พิจักขณา, มอริส เค, กอล์ฟ เบญจพล ฯลฯ ได้โพสต์ข้อความส่งกำลังใจถึง ปอ ทฤษฎี ขอให้เข้มแข็งและสู้ต่อไป.




.:: ข่าวอื่นๆ