DJ
song:
artist:
NEWS
Nov 26, 2015 | ดู 3,555 ครั้ง

รักเลย! น้าฌอห์ณ โพสต์ซึ้งถึงหลายชาย น้องธร

หลังจากที่พี่สาวคนสวย  พลอย จินดาโชติ ให้กำเนิดลูกชายคนที่ 2 โดยตั้งชื่อว่า น้องธร ก้องธรนินทร์ แปลว่า ความดีที่คงที่ แข็งแรง แน่นอนว่า คุณน้าสุดหล่อคิวเข้ม ฌอห์ณ จินดาโชติ ต้องมาโพสต์อวยพรขอให้หลานชายคนนี้มีความสุขกับโลกใบนี้อย่างแน่นอน และที่อินสตาแกรมของน้าฌอห์ณ ก็ได้โพสต์ข้อความต้อนรับหลานชายไว้อย่างซึ้งว่า
 
seanjindachot  "Just a man who watch my boy | เราจะเติบโตไปพร้อมๆกันนะหลานชาย เราจะวิ่งไล่จับกัน เตะบอล เล่นบาส ท่องเที่ยว ถ่ายรูป ขี่จักรยาน ขับรถ ดำน้ำ น้าจะคอยดูเราจีบสาว น้าจะคอยดูวันที่เรามีแฟนคนแรก วันที่เราอกหัก วันที่เราสมหวัง วันที่เราเรียนจบ ต่อจากนี้ไปพวกเราคงมีเรื่องราวร่วมกันไม่มากก็น้อย แต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น มันจะมีแต่เรื่องราวดีดีที่เขามานะ ด.ช ธร ก้องธรนินทร์ ยินดีที่ได้รู้จักนะหลานชาย จาก . จินดาโชติ #jindacollection"
 
seanjindachot "We found love | แด่...รักแรกพบ ของ หลานธร"

 
 

* Just a man who watch my boy | เราจะเติบโตไปพร้อมๆกันนะหลานชาย เราจะวิ่งไล่จับกัน เตะบอล เล่นบาส ท่องเที่ยว ถ่ายรูป ขี่จักรยาน ขับรถ ดำน้ำ น้าจะคอยดูเราจีบสาว น้าจะคอยดูวันที่เรามีแฟนคนแรก วันที่เราอกหัก วันที่เราสมหวัง วันที่เราเรียนจบ ต่อจากนี้ไปพวกเราคงมีเรื่องราวร่วมกันไม่มากก็น้อย แต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น มันจะมีแต่เรื่องราวดีดีที่เขามานะ ด.ช ธร ก้องธรนินทร์ ยินดีที่ได้รู้จักนะหลานชาย จาก . จินดาโชติ #jindacollection

รูปภาพที่โพสต์โดย Sean Jindachot (@seanjindachot) เมื่อ




.:: ข่าวอื่นๆ



  1. แอบรักไม่ทำให้ใครตาย (No Worries) / LYKN

  2. ซ่อน (ไม่) หา (Ghost) / Jeff Satur