DJ
song:
artist:
NEWS
May 14, 2019 | ดู 7,983 ครั้ง

ALIZ สี่สาวน้องใหม่กับความสามารถทางดนตรีระดับพรีเมียม จากค่าย Move Records กับซิงเกิลแรก 'LOST'

วง ALIZ(เอลิซ) น้องใหม่ล่าสุดของ ค่ายมิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส ในเครือ มิวซิกมูฟ โดยมีการผลักดันจาก "โอ๊บ-เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ" ที่เป็นทั้งโปรดิวเซอร์ของวงและเป็นผู้บริหารของค่าย และอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินมากมาย อาทิ เอิ๊ต ภัทรวี, แหนม รณเดช, วง Prem(เปรม) และอีกมากมาย
 
วง ALIZ(เอลิซ) เป็นการรวมผู้หญิงทีมีความสามารถทางดนตรีระดับ A มารวมกัน สี่คนมาจากคนละที่คนละทาง แต่ทุกคนสามารถรวมกันและคุยกันด้วยภาษาดนตรี วง ALIZ(เอลิซ) เปิดตัวด้วยเพลง "LOST" เพลงที่ทุกคนได้โชว์สกิลด้านดนตรีของตัวเองอย่างเต็มที่
 

 
สมาชิกทั้ง 4 คนประกอบด้วย
 
น้ำ (ร้องนำ) - เคยผ่านเวที AF11 เป็นนักร้องที่ครบเครื่องทุกด้าน ด้วยเสียงที่มีเสน่ห์และเป็นคนที่สามารถพาคนดูให้อินเข้าไปกับเพลงที่น้ำร้องได้
 
 
ตาล (กลอง) - เจ้าของ Channel “Tarn softwift” เพจ cover กลองที่มีคนดูรวม 70 ล้านวิว และยังมีโรงเรียนสอนดนตรีเป็นของตัวเอง ฝีมือกลองของตาลเรียกว่ารุ่นใหญ่ยังต้องหันมามอง
 
 
ลูกหวาย (กีตาร์) - เคยผ่านเวทีประกวด hot wave music award และ Thailand got talent รอบ final มาแล้ว ซึ่งได้เสียงตอบรับจากคนดูทั่วประเทศดีมาก เพราะเป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่เป็นผู้หญิงที่โซโล่กีตาร์ได้ดุดันไม่แพ้ผู้ชาย
 
 
เอิง (เบส) - เล่น bass มาตั้งแต่เด็กเคยมีผลงาน cover bass ซึ่งวีดิโอทุกตัวเอิงจะเป็นคนคิดไอเดียการถ่ายทำทุกอย่าง ถ้าไม่ออกมาเนี๊ยบเอิงจะไม่ยอมปล่อยผ่านเด็ดขาด
 
 





.:: ข่าวอื่นๆ