DJ
song:
artist:
NEWS
Feb 04, 2020 | ดู 4,601 ครั้ง

'โต้ง Twopee' แต่งเพลงเป็นของขวัญให้แฟนสาว แถมบอกความในใจผ่านไอจี!!

หลังจากกลับมาคบกันอีกครั้ง จนเรียกว่าแฟนได้อย่างเต็มปาก ล่าสุดแร็ปเปอร์หนุ่ม 'โต้ง Twopee' ก็ได้ออกเพลงใหม่อย่างเพลง 'อย่าหายไปไหนอีกเลย' ที่ได้เขียนให้แฟนสาวคนสวยอย่าง 'ปราง กัญญ์ณรัณ' บอกเล่าเรื่องราวความรักของทั้งคู่ และยังได้สาวปรางมาแสดงเป็นนางเอกให้ด้วย แถมตัวหนุ่มโต้งเองยังได้ออกมาเขียนแคปชั่นผ่านโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวถึงแฟนสาวอย่างอบอุ่นด้วยว่า

"ผมนั่งคิดอยู่นาน ไม่รู้ว่าควรจะเริ่มยังไงดี caption นี้น่าจะเป็นอะไรที่เขียนยากมากๆพอๆกับเพลงๆนี้ เพลงนี้มันมีความหมายกับผมมากๆ คือคนอย่างผมควรที่จะเป็นคนที่ไม่มีความรักอย่างใครเค้า ไม่พร้อมที่จะรักใคร หรือพูดง่ายๆคือ รักไม่เป็น. ขอบคุณปรางที่อดทนมาตลอด หลายครั้งก็ไม่เข้าใจว่าเธอทนเราได้ยังไง กี่ครั้งต่อกี่ครั้งที่โต้งทำพลาดแล้วพลาดอีกเรื่องเดิมๆโง่ๆ เรารู้ว่าเราไม่เอาไหนเลย เชื่อสิว่าเราโกรธตัวเองทุกๆครั้งเหมือนกัน เวลาที่ผ่านมามันทำให้เรารู้ว่าเราอยู่เพื่อรักใคร ปรางคือสิ่งดีๆที่เกิดขึ้นในชีวิตโต้งไม่กี่เรื่องในชีวิตนี้. รู้จักกันมาก็นานจนถึงวันนี้ เราขอบคุณมากๆสำหรับทุกอย่าง จะพยายามเป็นคนที่ดีขึ้นมากกว่านี้ เพลงนี้ถือว่าเป็นของขวัญที่เรารู้จักกันเกือบ 10 ปีพอดีนะครับ. Nothing but i love you since day 1. รักมากๆๆ อย่าหายไปไหนอีกนะ. Love you :) TP @ladiiprang"

โอ้ยยยย หวานใส่กันแบบนี้ เมื่อไหร่จะมีข่าวดีให้แฟนๆ ได้สมหวังกันสักทีจ๊ะเนี่ยย

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ผมนั่งคิดอยู่นาน ไม่รู้ว่าควรจะเริ่มยังไงดี caption นี้น่าจะเป็นอะไรที่เขียนยากมากๆพอๆกับเพลงๆนี้ เพลงนี้มันมีความหมายกับผมมากๆ คือคนอย่างผมควรที่จะเป็นคนที่ไม่มีความรักอย่างใครเค้า ไม่พร้อมที่จะรักใคร หรือพูดง่ายๆคือ รักไม่เป็น. ขอบคุณปรางที่อดทนมาตลอด หลายครั้งก็ไม่เข้าใจว่าเธอทนเราได้ยังไง กี่ครั้งต่อกี่ครั้งที่โต้งทำพลาดแล้วพลาดอีกเรื่องเดิมๆโง่ๆ เรารู้ว่าเราไม่เอาไหนเลย เชื่อสิว่าเราโกรธตัวเองทุกๆครั้งเหมือนกัน เวลาที่ผ่านมามันทำให้เรารู้ว่าเราอยู่เพื่อรักใคร ปรางคือสิ่งดีๆที่เกิดขึ้นในชีวิตโต้งไม่กี่เรื่องในชีวิตนี้. รู้จักกันมาก็นานจนถึงวันนี้ เราขอบคุณมากๆสำหรับทุกอย่าง จะพยายามเป็นคนที่ดีขึ้นมากกว่านี้ เพลงนี้ถือว่าเป็นของขวัญที่เรารู้จักกันเกือบ 10 ปีพอดีนะครับ. Nothing but i love you since day 1. รักมากๆๆ อย่าหายไปไหนอีกนะ. Love you :) TP @ladiiprang

โพสต์ที่แชร์โดย TheKid from "Southside" (@twopee) เมื่อ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Live laugh love 🐰📷#wonderfruit2019 #fujisuperiaxtra400

โพสต์ที่แชร์โดย Prang Kannarun (@ladiiprang) เมื่อ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

วันน้ีมาเชียร์นักร้องคนนี้ครับ @ladiiprang Happy newyear yall ❤️ 🙌🏽😊🎉

โพสต์ที่แชร์โดย TheKid from "Southside" (@twopee) เมื่อ

ที่มาและภาพ twopee ladiiprang





.:: ข่าวอื่นๆ