DJ
song:
artist:
NEWS
Jul 19, 2022 | ดู 1,955 ครั้ง

โคตรได้ใจ! 'MAIYARAP (ไมยราพ)' ชวน 'ไททศมิตร' ปลดปล่อยความเดือดในเพลงใหม่ 'ตามนั้น'

นานทีปีหน “MAIYARAP (ไมยราพ)” แร็ปเปอร์ผู้มากด้วยเอกลักษณ์ทั้งเรื่องเสียงร้องและไรม์อันสละสลวยจากค่าย YUPP! จะจัดความเดือดมาฝากแฟนๆ ซึ่งเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง “ตามนั้น” ก็บอกได้คำเดียวว่า โคตรได้ใจ! แถมยังชวน “TaitosmitH (ไททศมิตร)” วงดนตรีรุ่นพี่จากค่าย Gene Lab มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนที่มีความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้น มากไปกว่านั้นยังใส่เต็มดนตรีร็อกสุดมันจาก “TaitosmitH (ไททศมิตร)” ที่ผสมผสานการแร็ปสุดจัดจ้านของ “MAIYARAP (ไมยราพ)” ฟังแล้วต้องมีโยกหัวตาม ร้องตามกันแบบสุดเสียง เรียกได้ว่าเป็นรสชาติใหม่ๆ จากหนุ่มเจ้าของเพลงร้อยล้านวิวอย่าง “แฟนใหม่หน้าคุ้น” คนนี้ที่อยากให้ทุกคนได้ลิ้มรสกัน

 

 

“ผมเชื่อว่าเวลาจะช่วยคัดกรอง และทำให้คนบางคนหายออกไปจากชีวิตเราบ้างแล้วในระดับหนึ่ง อีกอย่างคือ เมื่อเราเติบโต เราต่างมีภาระหน้าที่เป็นของตัวเอง สำหรับผม เพื่อนก็คือเพื่อนครับ ไม่ต้องเป็นแบบไหน ผมว่าเรารู้กันอยู่แล้วว่า คนไหนเพื่อน คนไหนแค่คนรู้จัก” ไมยราพกล่าวถึงมุมมองที่มีต่อคำว่า ไอ้เพื่อนเกลอ ซึ่งเป็นท่อนหนึ่งในเพลง “ตามนั้น” 

นอกจากนั้น “MAIYARAP (ไมยราพ)” ยังเผยความรู้สึกที่มีต่อการร่วมงานกับวง “TaitosmitH (ไททศมิตร)” ด้วยว่า “อันดับแรกเลยคือผมชอบพี่ๆ วง ไททศมิตร และอยากร่วมงานกับพี่ๆ เขามานานมาก ผมรู้สึกว่า ไมยราพ กับ ไททศมิตร มีเคมีบางอย่างที่เข้ากันได้ คิดไว้ในหัวก่อนที่จะเพลงด้วยกันว่า มันต้องเดือดมากแน่ๆ และมันก็เดือดจริงๆ ด้วยครับ ส่วนการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอก็เดือดไม่แพ้กันครับ เพราะต้องถ่ายแบบ long take นั่นแปลว่าใครทำอะไรผิดอย่างหนึ่งในซีนนั้น ต้องเริ่มถ่ายใหม่หมด และคนที่ผิดบ่อยๆ ก็ดันเป็นผมซะด้วย พี่ๆ ไททศมิตร และพี่ๆ นักแสดงทุกคน มืออาชีพมากๆ ครับ อยากให้ทุกคนไปรับชมกันได้ทาง YouTube ช่อง YUPP! นะครับ และอย่างที่ทุกคนทราบกันว่า ตอนนี้ผมมาทำภารกิจส่วนตัวที่ต่างประเทศ แม้จะดีใจมากๆ ที่ได้ปล่อยเพลงใหม่ แต่ก็เสียดายที่ไม่ได้อยู่ทัวร์คอนเสิร์ต ไม่ได้อยู่พบกับแฟนๆ ยังไงก็ฝากเพลง ตามนั้น ไว้ด้วยนะครับ ผมกลับจากต่างประเทศเมื่อไหร่ ไว้ไปเดือดกันครับทุกคน”

 

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย MAIYARAP (@maiyarap)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย MAIYARAP (@maiyarap)





.:: ข่าวอื่นๆ