DJ
song:
artist:
NEWS
Jan 24, 2024 | ดู 708 ครั้ง

'Praesun' ส่งผลงานใหม่สุดน่ารัก 'คิดมากเเต่ไม่มากเท่าคิดถึงเธอ' ใครเขาอยากฝันดี ส่วนเราอยากฝันถึงเธอ พร้อมทั้งได้ 'เปา วง bamm' มาเป็นพระเอกเอ็มวี

กลับมาแจกความสดใสให้แฟนๆ อีกครั้ง สำหรับศิลปินสาวเสียงน่ารัก ‘Praesun’ จากค่าย kiddorecords เจ้าของเพลงฮิตติดหู อย่าง น้อมรับคำทำนาย และ ใจหายอ่ะ สงสัยอยู่ที่เธอ 2 เพลงสุดไวรัล กระแสดี บน TikTok และไม่ว่าใครก็ต้องเคยได้ฟังอย่างแน่นอน ล่าสุดได้กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ ‘คิดมากแต่ไม่มากเท่าคิดถึงเธอ (Melatonin)’ แทนความรู้สึกของคนที่ปกติแค่อ่านนิยายหน้าเดียวก็หลับแล้ว แต่อยู่ๆ มีเธอเข้ามาดักในหัวใจ ทำให้คิดถึงจนนอนไม่หลับ ตอนแรกนึกว่าคิดมาก แต่ที่ไหนได้มันคิดถึงเธอมากต่างหากล่ะ

 

 
ในด้านของมิวสิกวิดิโอ เป็นเรื่องราวของคนไข้กับหมอ ที่ทำออกมาได้น่ารักสุดๆ และในครั้งนี้ได้ เปา bamm จากค่าย LIT Entertainment มารับบทคุณหมอสุดหล่อ ต้นเหตุที่ทำให้คนไข้คิดถึงจนนอนไม่หลับ และด้วยเนื้อหาบวกกับเสียงใสๆ ของ Praesun ทำให้รู้สึกได้ถึงมวลความน่ารักที่ลอยอยู่เต็มไปหมด อีกทั้งยังมี ข้าว fellow fellow มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์ให้กับเพลงนี้อีกด้วย การันตีได้เลยว่านี่ต้องเป็นอีกหนึ่งเพลงที่มีคุณภาพอย่างแน่นอน

 

 

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย kiddorecords (@kiddorecords.th)

 




.:: ข่าวอื่นๆ