DJ
song:
artist:
NEWS
Feb 12, 2024 | ดู 464 ครั้ง

'นอน (burn out)' เพลงจังหวะสุดคิวท์แต่เนื้อหาเจ็บจี้ดจากวงแบนด์ 'TELEx TELEXs' แทนความรู้สึกของชาวออฟฟิศที่ใช้ชีวิตแบบ 'Work ไร้ Balance'

งานเยอะจนอยากจะตะโกนคำว่าอยากนอนอยู่ตลอดเวลาเหมือนในเพลง 'นอน (burn out)' จากวงดนตรี Synth-pop & Electropop สุดอินดี้ 'TELEx TELEXs' ประกอบไปด้วยสมาชิกความสามารถล้นมือ 3 คนคือ 'ออม-สรรัตน์ (ร้องนำ)', 'ปิ้ว กษิเดช (ซินธิไซเซอร์)', 'นาว คิรากร (กีตาร์)' ที่เคยได้ฝากผลงานเพลงเศร้ามากมายให้ทุกคนได้จมดิ่งไปความรู้สึกของตัวเองมาแล้วนักต่อนัก แต่ในครั้งนี้ 'TELEx TELEXs' ขอลงสนามใหม่ด้วยการไม่เศร้ากับความรักอีกต่อไปในเพลงจังหวะสนุก โยกตามกันได้ง่ายๆ แต่ยังไม่วายจะปล่อยเนื้อหาแอบเศร้าที่ตลกร้ายแบบสุดๆ เอาใจหนุ่มสาวชาวออฟฟิศที่วันๆ มีแต่เรื่องงานถาโถมเข้ามาจนอยากจะหนีปัญหาด้วยการหลับไป ในเพลงที่มีชื่อว่า 'นอน (burn out)'

 

 

เรียกได้ว่าถูกใจวัยทำงานกับเพลง 'นอน (burn out)' ซิงเกิลใหม่ล่าสุดที่พูดถึง 'Work ไร้ Balance' กับการทำงานอย่างไม่หยุดหย่อน ในทุกช่วงเวลาในชีวิตก็มีแต่งานที่อยู่เป็นเพื่อน แต่กลับไม่มีใครเลยที่อยู่เป็นแฟนข้างกันในเวลาที่เราต้องการคนปรึกษา ดังนั้นคงจะมีแต่เตียงนอนเท่านั้นที่เป็น Safezone สุดท้ายให้เราไว้พักพิง เพราะบางครั้งการไม่มีใครนั้นไม่ทุกข์ใจเท่าการไม่ได้นอนจริงๆ จนบางครั้งมีความคิดว่าเราอยากจะหลุดออกไปจาก loop มนุษย์เงินเดือนแล้วเอาเวลาทุกวินาทีไปนอนหลับให้หายเหนื่อย แต่สำหรับใครที่อยากหายเหนื่อยแบบทันท่วงที ขอแนะนำให้ทุกคนรับชม Music Video เพลง 'นอน (burn out)' นอกจากจะพาทุกคนอินไปกับเรื่องราวโหดร้ายที่เหมือนมองกระจกสะท้อนเรื่องราวของตัวเองแล้ว ใน Music Video นี้ยังเพิ่มความน่ารักด้วยโทนสีจัดจ้าน และองค์ประกอบองค์รวมชิคๆ จากลายเซ็นของผู้กำกับสาวสุดคิวท์ 'PANPAN YEEYEE' งานนี้รับประกันเลยว่าดูเอ็มวีประกอบไปกับเสียงดนตรีของ 'TELEx TELEXs' แล้วโลกของคุณจะดูสดใสขึ้นมาแน่นอน!

 

 

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย TELEx TELEXs (@telex_telexs)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย AOM 🕴🏻 (@aomhnok)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Jurassic.Pew🦖 (@jurassic.pew)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Kirakorn Ingka (@krkrn)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย 💗👁🕳👁🎀 (@panpanyeeyee)




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ