DJ
song:
artist:
NEWS
Feb 13, 2024 | ดู 1,159 ครั้ง

ต้อนรับวันแห่งความรักกับ 'อายุมั่นขวัญยืน' (1000 Years old) ซีรีส์วายโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องใหม่ ที่จะทำให้การรอใครสักคน..อบอุ่นหัวใจ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งซีรีส์สุดน่าติดตาม สำหรับซีรีส์วายเรื่องใหม่อย่าง “อายุมั่นขวัญยืน” (1000 Years old) จากค่าย Feelgood Bangkok และ h8 ผลงานกำกับของ ‘แชมป์ วีรชิต’ ที่เคยฝากผลงานฝีไม้ลายมือการกำกับไว้อย่าง "คั่นกู เพราะเราคู่กัน และพี่จะตีนะเนย" ที่เป็นกระแสกันทั่วบ้านทั่วเมือง พร้อมกับมาแรงติดเทรนด์ X ทุกตอนที่ฉายกับเลยทีเดียว มาในครั้งนี้แชมป์ขอนำเสนอ เรื่องราวความรักของแวมไพรส์และมนุษย์ ที่จะชวนแฟนๆ มาร่วมติดตาม และทำให้ได้รู้ว่าการรอคอยใครสักคน..อบอุ่นใจมากแค่ไหน โดยงานนี้ได้ 2 นักแสดงนำหน้าใหม่อย่าง "เชน ณัชพล ชีวะปัญญาโรจน์" ประกบคู่กับ "โอปอล กฤษภาฑร ชวัลวัชรากร" พร้อมทั้งนักแสดงสมบท อาทิ "มายด์ สาธิตา สินสำเนา ,ลูกตาล ภูษณิศา ใฝ่ใจภักดี ,บอย YOURMOOD , โจ้ พลอยยุคล โรจนกตัญญู" และอื่นๆ อีกมายมาย ที่จะมาเสริมทัพความสนุก

ติดตามชมซีรีส์ “อายุมั่นขวัญยืน” (1000 Years old) ได้ทุกวันพุธ เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3 กด 33 และเวลา 23.30 น. ทาง WeTV เริ่มตอนแรก 14 กุมภาพันธ์นี้แล้ว งานนี้พูดเลยว่าห้ามพลาด!! 

 

 




.:: ข่าวอื่นๆ



  1. แอบรักไม่ทำให้ใครตาย (No Worries) / LYKN

  2. ซ่อน (ไม่) หา (Ghost) / Jeff Satur