DJ
song:
artist:
NEWS
Feb 14, 2024 | ดู 601 ครั้ง

'JAYLERR' จับมือ 'มาเบล PiXXiE' พาทุกคนเขินตัวม้วนในซิงเกิลใหม่สุดคิวท์ 'เสียงสอง (Love Tone)' ตัวแทนของคนที่คลั่งรักจนทำตัวไม่ถูก!

เรียกเสียงฮือฮากันทั้งไทม์ไลน์สำหรับ 'JAYLERR (เจเจ กฤษณภูมิ)' หนุ่มแรปเปอร์ไฟลุกประธานบริษัท 'QOW Entertainment' ที่ได้ประกาศปล่อยซิงเกิลใหม่ต้อนรับวันวาเลนไทน์อย่าง 'เสียงสอง (Love Tone)' พลงคลั่งรักที่หนุ่มเจเลอร์ได้เปลี่ยนแนวจากมาดแรปเปอร์สุดเท่ มาสวมบทโวคอลโชว์พลังเสียงมากกว่าที่เคยเป็น แต่แน่นอนว่ายังคงความคูลเล็กๆ ตามเอกลักษณ์ของเจ้าตัว แถมยังจัดเต็มเซอร์ไพรส์ ด้วยการชวนสาวสวย อย่าง 'มาเบล PiXXiE' มาร่วม Featuring เพิ่มความคิวท์ให้กับเพลง 'เสียงสอง (Love Tone)' ในครั้งนี้อีกด้วย!

 

 

'ที่ทำตัวน่ารัก มันก็เป็นกับเธอแค่คนเดียว คำพูดแบบเนี้ย มีไว้พูดกับเธอแค่คนเดียว' การกระทำสุดหวานอาการของคนคลั่งรักที่เมื่อมีแฟนแล้วโลกทั้งใบมักจะกลายเป็นสีชมพู แถมยังทำให้เราดูนุ่มนวลขึ้นจนใช้ 'เสียงสอง' โดยไม่รู้ตัว สำหรับเพลงนี้ได้บอกเล่าอาการของคนอินเลิฟที่เมื่อได้พบเจอเธอทุกอย่างก็เปลี่ยนไป เหมือนในท่อน 'จากคนที่เคยพูดไม่เพราะ กลายเป็นมี คะ ชื่อเล่นที่เธอมีกลายเป็นชื่อว่าที่รัก จากคนที่ไม่เคยแม้แต่อินเรื่องความรัก แต่กลับกัน มาวันนี้ เอ้ารักเธอไม่มีพัก' มาพร้อมจังหวะสนุกๆ ที่ผสมผสานไปกับเสียงแรปทุ้มของเจเลอร์ และเสียงหวานใสจากมาเบล แถมยังมีท่าเต้นคู่สุดน่ารักมาให้ทุกคนได้เต้นตามกันด้วย เรียกได้ว่าเป็นเคมีการคอลแลปที่ลงตัวสุดๆ สำหรับใครที่กำลังหาเพลงหวานๆ เอาไว้ฟังวันวาเลนไทน์กับแฟน เพลง 'เสียงสอง (Love Tone)' จะต้องตรงใจคุณอย่างแน่นอนเลยค่าาา

 

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย J (@jaylerr)

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย J (@jaylerr)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Suchada sonpan (@mmabelzz)





.:: ข่าวอื่นๆ



  1. ซ่อน (ไม่) หา (Ghost) / Jeff Satur

  2. แอบรักไม่ทำให้ใครตาย (No Worries) / LYKN