DJ
song:
artist:
NEWS
Feb 14, 2024 | ดู 555 ครั้ง

แฟนๆ ถูกใจสิ่งนี้! 'บุ๊ค กษิดิ์เดช' โพสรูปปั้นหม้อ พร้อมแคปชั่นตามรอย 'วอร์ วนรัตน์' งานนี้สมาคมปั้นหม้อทีมชาติไทยต้องมาแล้ว!

ถ้าพูดถึงศิลปินที่มีงานอดิเรกคือการ ปั้นหม้อ หลายคนต้องนึกถึงชื่อ วอร์ วนรัตน์ อย่างแน่นอน เพราะคลิปสุดไวรัลของวอร์ที่นั่งปั้นหม้อ ทำเอาใครเห็นก็โดนตกไปตามกัน จนได้รับฉายา วอร์ปั้นหม้อ แบบว่าคนอะไรนั่งปั้นหม้อได้มีเสน่ห์ขนาดนี้ เรียกได้ว่าเป็นกิจกรรมที่ช่วยเสริมเสน่ห์ได้อย่างน่าเหลือเชื่อจริงๆ

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย w (@warwanarat)

 

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะวอร์มีเพื่อนร่วมทีมปั้นหม้อแล้ว และคนนั้นคือ บุ๊ค กษิดิ์เดช นักแสดงมากความสามารถ จากบ้าน GMMTV ที่ล่าสุดได้โพสรูปปั้นหม้อ บน X พร้อมแคปชั่น ไม่ได้มาปั้นเล่นๆ นะ กะจะสร้างอาชีพเลยแหละ ตามด้วย ปล.เห็นพี่วอร์ไปปั้นอย่างเท่  ไอ่เราก็ใกล้จะเท่ละด้วย งานนี้ทั้งแฟนคลับ และเพื่อนร่วมวงการ พากันแซวยกใหญ่ รวมไปถึงวอร์เอง ได้มีการเข้ามาคอมเมนต์อีกด้วยว่า สมาคมปั้นหมอทีมชาติไทย และแฟนๆ บางส่วน ได้นำรูปของทั้งคู่มาประกบกัน สร้างเป็นมีม พร้อมเขียนว่า วอร์เป็นพี่สถาปัตย์ บุ๊คเป็นพี่วิศวะ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์น่ารักๆ ที่ชวนยิ้มตามเลยทีเดียว และต้องมาดูกันว่า เมมเบอร์คนต่อไปของสมาคมปั้นหม้อทีมชาติไทย จะเป็นศิลปินหรือนักแสดงคนไหน ต้องรอติดตาม !!!

 

 

  

 

 

 

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย BOOK KASIDET (@kasibook_)

 




.:: ข่าวอื่นๆ



  1. ซ่อน (ไม่) หา (Ghost) / Jeff Satur

  2. แอบรักไม่ทำให้ใครตาย (No Worries) / LYKN