DJ
song:
artist:
NEWS
Feb 15, 2024 | ดู 1,172 ครั้ง

ระวังตกหลุมรัก! กับ 'BUS because of you i shine' ในซิงเกิลใหม่ 'WATCH YOUR STEP' สุดปัง! พร้อมพา #BUS_WATCHYOURSTEP_MV ทะยานขึ้นเทรนด์ X อันดับ 1

หลังจากที่ได้สร้างความปังกับท่อน 'padadap pop' ในเพลงเดบิวต์ที่มีเวอร์ชันเต้นมากที่สุดอย่าง 'Because Of You, I Shine' จากวง 'BUS because of you i shine' น้องใหม่ไฟแรงของสังกัด 'TADA Entertainment' และ 'SONRAY MUSIC' พวกเขาก็ไม่รอช้ากับการปล่อยซิงเกิลที่ 2 ตอบแทนความรักให้กับแฟนๆ ในช่วงเดือนแห่งความรักที่เปิดตัวมาพร้อมชื่อเพลง 'WATCH YOUR STEP' ภายใต้คอนเซ็ปท์ 'ระวังตกหลุมรัก' ทำเอาเหล่าแฟนคลับตื่นเต้น และรอคอยกับการกลับมาอย่างเป็นทางการในซิงเกิลใหม่ ด้วยการร่วมแสดงความยินดีให้กับหนุ่มๆ วง 'BUS because of you i shine' ผ่านการเทรนด์ #BUS_WATCHYOURSTEP_MV ทะยานขึ้นอันดับ 1 ด้วยข้อความกว่า 1 ล้านทวิต!! (15 ก.พ. 2024)

 

 

 

'WATCH YOUR STEP' เพลงป็อปจังหวะสนุกที่เต็มไปด้วยความอัดแน่นของเสียงดนตรี และท่าเต้น Footwork แข็งแรงมากยิ่งขึ้นกับ Choreography ของ 'KITTY K.' และ 'เจย์', 'เฟรม', 'อ๊อตโต้' เมนแดนซ์จาก '789 TRAINEE' มาร่วมรังสรรค์ท่าเต้นในครั้งนี้ด้วย สำหรับเนื้อหาเพลง 'WATCH YOUR STEP' ได้บอกเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ของคนสองคนที่มีความร้อนแรงกันทั้งคู่ เมื่อไฟมาชนกันย่อมไม่มีใครอยากยอมแพ้ ในเพลงนี้จึงจะพูดในมุมมองของชายหนุ่มที่อยากจะเตือนให้อีกฝ่ายนั้นระวังตัวให้ดีเพราะคุณอาจจะตกหลุมรักเขาได้อย่างง่ายดาย ซึ่งครั้งนี้ถือว่าเป็นเพลงที่เราจะได้เห็นหนุ่มๆ วง 'BUS because of you i shine' ได้โชว์ศักยภาพของตนเองมากกว่าเดิมจากท่อนแรปจาก 3 หนุ่ม Rap Line ที่ได้ลงมือแต่งท่อนแรปกันด้วยตัวเองทั้ง จั๋งที่ได้ถ่ายทอดอารมณ์ผ่านเสียงทุ้มเสน่ห์, จินวุคกับท่อนแรปภาษาเกาหลี และอลันที่รัวท่อนแรปแบบจัดเต็มในเวอร์ชันภาษาอังกฤษ รวมไปถึงยังได้ท่อนจำติดหู 'WATCH YOUR STEP' จากขุนพลเรียกได้ว่าขนทุกเทคนิคกันมาใช้เลยสำหรับเพลง 'WATCH YOUR STEP'

 

 

สำหรับ Music Video 'BUS because of you i shine' ยังคงคอนเซ็ปท์การถ่ายนอกสถานที่เป็นหลักเพื่อแสดงถึงความสวยงามของประเทศไทย และยังต่อยอดถึงพลัง Soft Power ได้เป็นอย่างดี ภายใต้ Concept เกมหลายด่านที่พร้อมจะให้คุณตกหลุมรักไม่ว่าจะเป็น Staring Contest, BoyFriend Material Zone,น้องบัสเสียงหวาน, Love Trap บอกเลยว่าถึงแม้คุณจะระวังตัวดีมากแค่ไหนก็ต้องโดนทั้ง 12 หนุ่ม 'BUS because of you i shine' ตกอย่างแน่นอน

 

 

 

 

 




.:: ข่าวอื่นๆ



  1. แอบรักไม่ทำให้ใครตาย (No Worries) / LYKN

  2. ซ่อน (ไม่) หา (Ghost) / Jeff Satur