DJ
song:
artist:
NEWS
Apr 10, 2024 | ดู 374 ครั้ง

น่ารักไม่ไหว!! เหล่านักแสดงนำ ซีรีส์ 'We Are คือเรารักกัน' ร่วมกันบอกเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์สุดน่ารักผ่านเพลง 'เรามีเรา (WE ARE)'

ออนแอร์ตอนแรกไปแล้ว สำหรับ 'We Are คือเรารักกัน' ซีรีส์ที่ได้รวบรวมนักแสดงนำเอาไว้ถึง 4 คู่ ที่แฟนๆ หลายด้อม ต่างตั้งตารอคอยกันอย่างใจจดใจจ่อ และแน่นอนว่าหลังจากออนแอร์ตอนแรกไปแล้วนั้น กระแสตอบรับดีมาก ได้รับคำชมกันไปมากมายเลยทีเดียว โดยเฉพาะเหล่านักแสดงที่ถ่ายทอดตัวละครออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ และก่อนที่จะออนแอร์เพียงไม่กี่ชั่วโมงทาง GMMTV RECORDS ได้ปล่อยเพลงประกอบซีรีส์ออกมาเรียกน้ำย่อยให้แฟนๆ ได้ฟังกันไปก่อนแล้ว กับเพลงสุดอบอุ่นหัวใจ 'เรามีเรา (WE ARE)'

 

 

สำหรับ 'เรามีเรา(WE ARE)' เป็นเพลงที่รวบรวมนักแสดงนำในเรื่องอย่าง ปอนด์ ณราวิชญ์, ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน, วินนี่ ธนวินท์, สตางค์ กิตติภพ, อู๋ ธนบูรณ์, บูม ธราธร, มาร์ค ณฐริศร์ และปูน มิตรภักดี มาร่วมกันถ่ายทอดอารมณ์ ความรัก ความสัมพันธ์ที่ดีของตัวละครในเรื่อง โดยเพลงนี้จะพูดถึงมิตรภาพของการมีพวกเราอยู่ด้วยกัน ทำให้ไม่ต้องกลัวแม้ว่าจะเจอเรื่องราวอะไรก็ตาม ซึ่งเนื้อหาของเพลง ทำให้เราได้เห็นภาพของความสัมพันธ์ มิตรภาพของเหล่าตัวละครชัดเจนมากยิ่งขึ้น แถมด้วยเอ็มวีที่นักแสดงนำทั้ง 8 คน มารวมตัวกันสร้างสีสัน สุดน่ารัก สุดคัลเลอร์ฟูล ไปด้วยกัน ยิ่งทำให้เพลงนี้เป็นอีกเพลงหนึ่งที่เมื่อฟังแล้วหัวใจจะต้องพองโตอย่างแน่นอน

 

 

 

 

 

 
 
 
View this post on Instagram

A post shared by GMMTV (@gmmtv)

 
 
 
View this post on Instagram

A post shared by GMMTV (@gmmtv)




.:: ข่าวอื่นๆ