DJ
song:
artist:
GALLERY
'ดีเจส้ม' พาผู้โชคดีเที่ยวทริปสุดฟินอิน 'ซิดนีย์' ในกิจกรรม 'ฮิตซ์ อราวด์ เดอะ เวิลด์'

ผ่านพ้นไปแบบ แฮปปี้ กับกิจกรรม "ฮิตซ์ อราวด์ เดอะ เวิลด์ - ซิดนีย์ คอลลิ่ง" (HITZ Around the World – Sydney's Calling) ที่พาผู้โชคดี คลื่น "ฮิตซ์ 955" (HITZ 955) บินลัดฟ้าไกลไปถึงซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันที่ 6-11 พฤศจิกายน 2561 โดย ดีเจส้ม-นพนันท์ ปัญญาภาส ดีเจสาวอารมณ์ดีประจำคลื่น นำทีมตะลุยซิดนีย์บุกเที่ยว เมืองและสถานที่แลนด์มาร์คต่างๆ มากมาย

โดยในทริปนี้ ดีเจส้ม ได้พาน้องจ๋า และน้องมะปราง 2 ผู้โชคดีที่ผ่านด่านการออดิชั่นจากกิจกรรม "ฮิตซ์ อราวด์ เดอะ เวิลด์ - ซิดนีย์ คอลลิ่ง" (HITZ Around the World – Sydney's Calling) สำหรับทริปนี้เป็นทริปที่ประทับใจสุดๆ ได้ท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ที่เป็นแลนด์มาร์คของซิดนีย์ ไม่ว่าจะเป็น หาดบอนไดบีช (Bondi Beach) ชายหาดที่สวยงามสถานที่พักผ่อนของชาวออสซี่ และล่องเรือชมอ่าวซิดนีย์ ชมความงามของโรงละครโอเปร่าเฮ้าส์ (Opera House) และสะพานฮาร์เบอร์ (Harbor Bridge) อีกหนึ่งสัญลักษณ์ของมหานครซิดนีย์ ซึ่งเป็นสะพานระนาบเดียวที่ใหญ่ที่สุดในโลก นอกจากนี้ดีเจส้มยังพาน้องๆ ผู้โชคดีไปผจญภัยตะลุยเนินทรายที่ พอร์ต สตีเฟ่น (Port Stephen) สนุกสนานกับการเล่นกระดานลื่นไถลลงจากเนินทรายสูงนับ 10 เมตร และยังเดินทางไปเที่ยวกันต่อที่ อ่าวเนลสัน (Nelson Bay) เพื่อลงเรือไปชมฝูงปลาโลมาจมูกขวดที่อาศัยอยู่ในอ่าวนี้ ที่พร้อมออกมาเล่นน้ำต้อนรับนักท่องเที่ยวให้เห็นแบบใกล้ชิด และมาถึงอีกหนึ่งไฮไลท์ที่มาถึงออสเตรเลียทั้งทีเราต้องไปเจอสัตว์ประจำชาติอย่าง หมีโคอาล่า และ จิงโจ้ ที่สวนสัตว์เปิด ฟีทเธอร์เดล ไวลด์ไลฟ์ ปาร์ค (Featherdale Wildlife Park) ที่นอกจากจะมีพระเอกอย่างจิงโจ้ และหมีโคอาล่าแล้ว ยังมีสัตว์ที่อาศัยอยู่ในออสเตรเลียให้เราได้เห็นความน่ารักอีกมากมาย เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งทริปสุดประทับใจ หอบความสุขกลับเมืองไทยกันแบบแฮปปี้สุดๆ

ใครที่ไม่อยากพลาดโอกาสที่จะได้มาร่วมทริปดีๆแบบนี้ สามารถติดตามรายละเอียดการร่วมกิจกรรม HITZ Around the World ครั้งต่อไปได้เลยที่ WWW.HITZ955.com และ LINE Official Account @BECTERO RADIO



อัลบั้มอื่นๆ