DJ
song:
artist:
GALLERY
'STAMP APIWAT - F.HERO - KOB FLAT BOY' จัดเต็มความมันส์!! โดนใจทั้งสาย HIP สาย POP ใน 'HITZ HIPPOP PARTY BY LEO รวมกันมันส์กว่า'

บอกเลยว่ามันส์สุดๆ ในค่ำคืน 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา สำหรับงาน 'HITZ HIPPOP PARTY BY LEO รวมกันมันส์กว่า' ที่ได้รวมความมันส์ทั้ง HIP ทั้ง POP มาไว้ในงานเดียว! ซึ่งบรรยากาศหน้างานเป็นไปอย่างคึกคัก ผู้โชคดีที่ได้มาร่วมงานครั้งนี้ ต่างมาต่อแถวลงทะเบียนกันตั้งแต่หัวค่ำ พร้อมร่วมถ่ายภาพทั้งบูธถ่ายภาพจาก LEO, BACKDROP งาน และทางเข้างานที่เป็นมุมถ่ายรูปสุดเลิศ! ถ่ายแล้วอัพลงโซเชียลกันเพลินไปเลย! และแล้วก็ถึงเวลามันส์ที่ทุกคนรอคอย เปิดเวทีด้วยอู๊ด OZEEOOS แร็ปเปอร์ผู้พิการทางสายตา ที่ต้องบอกเลยว่าอายุน้อยแต่ความสามารถไม่น้อยนะ! ต่อกันด้วยเวทีสุดมันส์จากศิลปินขวัญใจด่านตรวจ 'กบ FLAT BOY' ซ้ายเลยครับ ซ้ายเลยครับ โดดกันมันส์ สนั่น DND จบแล้วเปลี่ยนมู้ดกลับมาที่เวทีสาย POP อย่าง 'STAMP APIWAT' งานนี้ขนเพลงฮิตมาให้ร้องตามกันเพียบ! ขอคั่นความมันส์ด้วยการแจกรางวัลใหญ่ iPhone 11 ดีใจกับผู้โชคดีด้วยจริงๆ จ้า! ปิดท้ายด้วยเวทีสุด HIP ของเจ้าพ่อแร็ปเปอร์ 'F.HERO' ที่มาทำให้เวทีลุกเป็นไฟ ส่งชาว HITZ กลับบ้านอย่างแฮปปี้!

ส่วนใครที่พลาดกิจกรรมนี้ไปไม่ต้องเสียใจนะจ๊ะ HITZ 955 ยังมีกิจกรรมดีๆ แบบนี้ให้ได้ร่วมสนุกกันเรื่อยๆ ติดตามกันได้ที่ HITZ 955 หรือ www.hitz955.com



อัลบั้มอื่นๆ