DJ
song:
artist:
GALLERY
นิทานหิ่งห้อย ละครเพลงที่หยิบบทเพลงเฉลียงมาร้อยเรียงเป็นเรื่องราว

เคแบงก์สยามพิฆเนศ" จับมือ "โต๊ะกลม" ดันโปรเจ็กต์ใหญ่ส่งท้ายปีหยิบบทเพลงเฉลียงมาร้อยเรียงเป็นละครเพลงใน "นิทานหิ่งห้อย" ร้อยเรียงเรื่องราวของผู้คนจากสองเมืองที่มีวิถีชีวิตและระบบความคิดที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง เมืองตรรกะ ยึดถือเหตุผล สถิติ และหลักฐานเป็นหลักในการดำรงชีวิต ในขณะที่ เมืองเอกเขนก ดำเนินชีวิตด้วยความรู้สึก อารมณ์ และสัญชาตญาณ ความขัดแย้งและความตลกจึงเกิดขึ้น เมื่อคนที่อยู่กันคนละขั้วต้องมาเผชิญหน้ากัน นอกจากเรื่องราวที่สนุกสนานและภาพตระการตาบนเวทีแล้ว ละครเรื่องนี้ยังนำบทเพลงเฉลียง วงดนตรีในตำนานที่หลายคนซาบซึ้งกับความไพเราะและความหมายบอกเล่าเรื่องราว เพลงทุกเพลงถูกเรียบเรียงและร้อยเรียงใหม่ให้เป็นเพลงที่ร้องอย่างละครเพลง หรือ มิวสิคัล ถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของละครเวทีและแตกต่างจากละครเพลงอื่นๆ ที่เคยสร้างมา

โดยได้ทีมนักแสดงคุณภาพ อย่าง โย่ง อาร์มแชร์ (อนุสรณ์ มณีเทศ), แม็ค เอเอฟ6 (วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล), อาร์ม กรกันต์ สุทธิโกเศศ, แนน สาธิดา พรหมพิริยะ, เมย์ เดอะวอยซ์ 2 (ฝนพา ปราโมช ณ อยุธยา) และนักแสดงละครเวทีมือฉมังอีกคับคั่ง อาทิ เน็ท กานดา วิทยานุภาพยืนยง, ครูรัก ศรัทธา ศรัทธาทิพย์ และเหมี่ยว ปวันรัตน์ นาคสุริยะ

นิทานหิ่งห้อย เดอะ มิวสิคัล ละครร้องเพลงเฉลียง จะเปิดแสดงในเดือนตุลาคมนี้ ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน เริ่มจำหน่ายบัตรวันที่ 29 กรกฎาคม 2559 ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ติดตามรายละเอียดได้ทางเว็บไซต์และเฟซบุ๊ก KBank Siam Pic-Ganesha และ Thai Ticket Major

ชมคลิปสัมภาษณ์ :: http://hitz955.becteroradio.com/videos/14531



อัลบั้มอื่นๆ



  1. แอบรักไม่ทำให้ใครตาย (No Worries) / LYKN

  2. ซ่อน (ไม่) หา (Ghost) / Jeff Satur