DJ
song:
artist:
GALLERY
Burn Me Alive ซิงเกิ้ลที่ 2 จาก แมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม

Burn Me Alive เป็นซิงเกิลที่ 2 ของวง Type One Error (T1E) ซึ่งนำทีมโดย แมว-จิรศักดิ์ ปานพุ่ม ที่เพิ่มดีกรี ความดุเดือด แบบไม่หยุดยั้ง หลังจากเมื่อต้นปี ส่งซิงเกิลแรก เค็มแต่ดี เซอร์ไพรส์แฟนเพลงไปแล้ว มาถึงวันนี้ แมว จิรศักดิ์ ยังคงเดินหน้าว้าก... แบบเดือดสุดๆต่อไป กับเพลง Burn Me Alive
Burn Me Alive หมายถึง เผาฉันทั้งเป็นซะ! เป็นความไม่ยอมแพ้ของหนึ่งชีวิต ชีวิตที่ต่อสู้ แต่ไม่ยอมคุกเข่าขอชีวิต จากใคร ถ้าอยากเห็นน้ำตา อยากเห็นฉันคุกเข่าขอชีวิต ก็เผาฉันทั้งเป็นซะ เพราะเธอจะ ไม่มีวันได้เห็น

Burn Me Alive เป็นแนวเพลง Metalcore / Post-Hardcore ผสมผสานกับทำนองที่จำง่ายในท่อนฮุคของเพลง เพลงนี้มีเนื้อเป็นภาษาอังกฤษ เพราะการสื่อสารความหมาย เป็นภาษาอังกฤษมีความตรงไปตรงมา และสามารถใช้เทคนิคการร้องได้ง่ายกว่า เพื่อขยายฐานกลุ่มแฟนเพลง เพราะแฟนเพลงที่เป็น ชาวต่างชาติก็มีความชื่นชอบในเพลงแนวนี้อยู่มากพอสมควร ซึ่งเพลงนี้ยังได้ บอน วงแอนนาลีน ( Annalynn) อีกหนึ่งวงเมทัลแนวหน้ามาแรงของวงการ มาร่วมร้องและแต่งเพลงนี้ด้วย

เพลง Burn Me Alive ได้ถูกนำไปทำเป็นการ์ตูน โดยแนวคิดของ แมว จิรศักดิ์ ที่อยากถ่ายทอดความหมาย และ ข้อคิดของเพลงโดยเล่าเรื่องผ่านการ์ตูน เพื่อให้คนฟังเข้าใจแนวคิดของเพลงที่อยากจะสื่อสาร ได้ง่ายขึ้น โดยการ์ตูน ชื่อเรื่องว่า Burn Me Alive แต่งและวาดโดย นักเขียนการ์ตูนเจ้าของเพจดัง นฤชา ดิฐเบญจกุล จาก เรื่องสยองสองบรรทัดครึ่ง สามารถติดตามการ์ตูนได้ที่ http://www.ookbeecomics.com

ชมคลิปสัมภาษณ์ - http://hitz955.becteroradio.com/videos/14558



อัลบั้มอื่นๆ



  1. แอบรักไม่ทำให้ใครตาย (No Worries) / LYKN

  2. ซ่อน (ไม่) หา (Ghost) / Jeff Satur