DJ
song:
artist:
GALLERY
โต๋ ศักดิ์สิทธิ์, พัดชา, รูฟท็อป, โพลีแคท, เอิ๊ต ภัทรวี โชว์เพลงฮิตใกล้ชิดแฟนๆ ยึดพื้นที่ โชว์ ดีซี ในงาน 'โชว์ ดีซี พรีเซ้นท์ส ฮิตซ์ มินิคอนเสิร์ต'

เป็นวันหยุดที่ไม่เหงา และสนุกที่สุด กับงาน "โชว์ ดีซี พรีเซ้นท์ส ฮิตซ์ มินิคอนเสิร์ต" ที่ผ่านมา งานนี้ ศูนย์การค้า โชว์ ดีซี ร่วมกับ "95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์" เปลี่ยนวันหยุดของการเดินช้อปปิ้งให้พิเศษขึ้นไปอีก สร้างความฟินกับฟรีคอนเสิร์ตของศิลปินคุณภาพ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์, พัดชา (AF), รูฟท็อป (Rooftop), โพลีแคท (Polycat), เอิ๊ต ภัทรวี เมื่อวันเสาร์ที่ 9 และ วันอาทิตย์ที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา ที่ศูนย์การค้า โชว์ ดีซี

บรรยากาศในงาน "โชว์ ดีซี พรีเซ้นท์ส ฮิตซ์ มินิคอนเสิร์ต" เป็นมินิคอนเสิร์ตที่ศิลปินไม่มินิ โชว์จัดเต็ม แถมด้วยความชิลกับที่นั่งฟังเพลง ในบรรยากาศสบายๆ เหมือนอยู่สวนหลังบ้าน ใกล้ชิดศิลปินมากๆ ซึ่งงานมีทั้งหมด 6 วันด้วยกัน แค่วันแรกก็เริ่มต้นความฟินกันแล้ว กับ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ที่ขนเพลงรัก โชว์เปียโนให้นั่งฟังกันแบบเพลินๆ แถมเอาใจแฟนคลับทุกคำพูด ลงไปนั่งร้องเพลงข้างๆ ให้ฟินไปอีกพร้อมด้วยนักร้องสาวเสียงดี พัดชา AF และ หนุ่มหล่อ รูฟท็อป ที่นำเพลงเพราะมาโชว์ในงานนี้ด้วย และเอาใจคอเพลงสุดแนว กับศิลปิน โพลีแคท ที่จัดความสนุกมาเต็มที่มาก ลงไปนั่งเล่นดนตรีข้างล่างเวทีกับคนดูฟินไปอีก พร้อมด้วย เอิ๊ต ภัทรวี ที่มาโชว์เสียงร้องหวานใสให้ได้ฟังกันในงานนี้
และยังมีเหล่าดีเจ ที่มาสร้างความสุขในครั้งนี้ด้วย ใครที่พลาดรอบนี้ยังสามารถมาชมศิลปินได้อีกมากมาย

วันที่ 13 กันยายน พบ เพลย์กราวด์ และวงมายด์
วันที่ 15 กันยายน พบ วง บีเอ็นเค 48 (BNK48) และ โรส ศิรินทิพย์
วันที่ 17 กันยายน พบ ลิปตา และ เบทเทอ เวทเทอ
วันที่ 20 กันยายน พบ เดอะ พาร์กินสัน และ ซีซัน ไฟว์

เรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ พิเศษที่สุด-ฮิตซ์ที่สุด-สดที่สุด สร้างความสุขตลอด 6 วันเต็มนี้ ที่ศูนย์การค้า โชว์ ดีซี



อัลบั้มอื่นๆ



  1. ซ่อน (ไม่) หา (Ghost) / Jeff Satur

  2. แอบรักไม่ทำให้ใครตาย (No Worries) / LYKN