DJ
song:
artist:
NEWS
Jul 08, 2015 | ดู 3,210 ครั้ง

ตามรอยปู่ UP ผูกลูกโป่งติดเก้าอี้ลอยขึ้นฟ้า

เว็บไซต์สตัฟฟ์ รายงานว่า หนุ่มชาวเมืองแคลการี ประเทศแคนาดา นามว่า แดเนียล โบเรีย วัย 26 ปี นึกสนุก อยากให้บริษัททำความสะอาดของเขาเป็นที่รู้จัก เขาจึงจัดโชว์การพุ่งทะยานขึ้นบนท้องฟ้าด้วยเก้าอี้สนามที่นำลูกโป่งอัดฮีเลียมนับร้อยลูกมาผูกติดไว้  พร้อมป้ายโฆษณาธุรกิจทำความสะอาดของเขาเอง สร้างความตื่นเต้นและเรียกเสียงฮือฮาจากผู้พบเห็นเหตุการณ์เป็นอย่างมาก

เมื่อเขาลอยละลิ่วอยู่บนท้องฟ้าได้สักพัก ในที่สุดแดเนียลก็ตัดสินใจกระโดดลงมาจากเก้าอี้บอลลูน ก่อนจะกางร่มชูชีพเพื่อร่อนลงพื้นดิน แต่เคราะห์ซ้ำกรรมซัด เขาไม่สามารถควบคุมทิศทางของร่มชูชีพได้ จากเดิมที่ตั้งใจจะร่อนลงกลางทุ่งหญ้า กลายเป็นว่าแดเนียลร่วงหัวทิ่มลงพื้นดิน ท่ามกลางกลุ่มเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เดินทางมารวบตัวเขาในข้อหาก่อความวุ่นวายที่อาจเป็นอันตรายถึงชีวิต



ถึงแม้ว่าตัวแดเนียลจะลงสู่พื้นดินด้วยอาการบาดเจ็บเล็กน้อยโดยสวัสดิภาพ แต่เก้าอี้กับลูกโป่งเจ้ากรรมดันไม่ลงมาด้วย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจให้สัมภาษณ์ว่า จนถึงขณะนี้ ก็ยังไม่ได้รับการแจ้งเข้ามาว่าพบเก้าอี้และลูกโป่งเจ้าปัญหา ในขณะเดียวกันก็ไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บด้วย

"ผมไม่แน่ใจว่าขึ้นไปสูงแค่ไหน น่าจะราว ๆ 150 - 300 เมตรได้ เอาเป็นว่าพอมองลงมาก็เห็นเครื่องบินโบอิ้ง 747 กำลังจะร่อนลงจอดที่สนามบินแล้วกัน" แดเนียลให้สัมภาษณ์




.:: ข่าวอื่นๆ