DJ
song:
artist:
NEWS
Jul 28, 2015 | ดู 3,554 ครั้ง

มูลนิธิกระจกเงา จัดโครงการแฟชั่นสัญจร ปี 2

ที่เฟซบุ๊ก มูลนิธิกระจกเงา ได้โพสต์ภาพ และข้อความชวนร่วม บริจาคเสื้อผ้า เสื้อผ้าเด็ก รองเท้า และ บริจาคเครื่องแต่งกายสภาพดี ในโครงการ แฟชั่นสัญจร ปี 2 million sharing to change โดยมีข้อความว่า

แฟชั่นสัญจร ปี2 million sharing to change. มูลนิธิกระจกเงา ชวนคุณร่วม บริจาคเสื้อผ้า เสื้อผ้าเด็ก รองเท้า และ บริจาคเครื่องแต่งกายสภาพดีให้ครบ 1,000,000 ชิ้น เพื่อส่งมอบต่อให้ผู้พักอาศัยในสถานสงเคราะห์คนไร้ท่ีพึ่ง, โรงเรียนที่อยู่ในพื้นที่ห่างไกล, คนไร้บ้าน, ชุมชนแออัด และเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยไร้ญาติในโรงพยาบาล

เสื้อผ้าสภาพดีต่างๆ รองเท้าที่คุณไม่ได้สวมใส่แล้วหรือเสื้อผ้าแฟชั่นทุกสมัยที่คุณเก็บเอาไว้ ยังมีประโยชน์ต่อเพื่อนผู้ขาดแคลน ร่วมแบ่งปันกันกับกิจกรรม แฟชั่นสัญจร ปี2 โดยเสื้อผ้าสภาพดีส่วนหนึ่งที่เราได้รับบริจาคมาเพื่อนำไปส่งต่อแล้ว เสื้อผ้าที่ท่านบริจาคมาอีกส่วนหนึ่งจะนำมาระดมทุนที่ ร้านแบ่งปันของมูลนิธิกระจกเงา 

โดยนำรายได้ที่ได้จากการจำหน่ายเข้าสู่กองทุนแบ่งปัน เพื่อนำมาใช้ในการช่วยเหลือผู้ขาดแคลนในด้านอื่นๆ และนำมาสนับสนุนการทำงานในโครงการต่างๆ 
ของมูลนิธิกระจกเงา

ทุกการแบ่งปันของคุณทำให้เราเป็นเงาของปัญหาที่มากมายและไม่จบสิ้น ขอบคุณที่เป็นส่วนหนึ่งของนวัตกรรมเพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงสังคมกับมูลนิธิกระจกเงา #การแบ่งปันของคุณเปลี่ยนแปลงสังคมได้ 

สำหรับการบริจาค สามารถเดินทางมาได้ทุกวันครับแผนที่ http://www.mirror.or.th/index.php #contactus วันจันทร์ -ศุกร์ 9:30-18:00 น.
วันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เปิดเวลา 10:00-16:00 น. ครับ 

ท่านสามารถส่งไปรษณีย์ หรือมาบริจาคด้วยตัวเองได้ที่ มูลนิธิกระจกเงา (แฟชั่นสัญจร) เลขที่191ซอยวิภาวดี62 (แยก4-7) ถนนวิภาวดีรังสิตแขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กทม. 10210 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ กิจกรรม #แฟชั่นสัญจร 02 973 2236-7 #0


แฟชั่นสัญจร ปี2 million sharing to change. มูลนิธิกระจกเงา ชวนคุณร่วม บริจาคเสื้อผ้า เสื้อผ้าเด็ก รองเท้า และ บริจาคเ...

Posted by มูลนิธิกระจกเงา on Monday, July 27, 2015




.:: ข่าวอื่นๆ



  1. เหมือนวิวาห์ (Rain Wedding) Ost.วิมานหนาม / Jeff Satur