DJ
song:
artist:
NEWS
Jul 29, 2015 | ดู 5,152 ครั้ง

โตโน่ เผยจิตใจเข้มแข็ง แจงสถานะ เกรซ เดอะสตาร์ แค่น้อง

หลังจากหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ถูกโยงสัมพันธ์กุ๊กกิ๊กนักร้องรุ่นน้อง เกรซ รัชย์ณมนทร์ หลังโพสต์ภาพลงไอจีขณะไปเยี่ยมไข้ฝ่ายหญิงถึงขอบเตียง หนุ่มโตโน่เลยขอชี้แจงว่าสถานะเป็นแค่พี่น้องกัน รวมไปถึงภาพที่ถ่ายคู่กับแฟนคลับสาวแบบแนบชิดสนิทสนม ยืนยันไม่มีอะไร พร้อมลั่นไม่คิดลบรอยสักรูปนกคู่อดีตคนรัก 

โตโน่ เผย "สภาพจิตใจของผมตอนนี้เข้มแข็งดีครับ ไม่ต้องเป็นห่วง ตอนนี้เรารู้ดีว่ากำลังทำอะไรอยู่ ทำเพื่อใคร ไม่ต้องห่วง เราตั้งใจทำงานให้เต็มที่ ถามว่ามีโอกาสได้พูดคุยกับแตงโมบ้างไหม มีบ้างครับ ถ้าโมไลน์มาก็มีบ้าง แต่ไม่ได้คุยกันเยอะครับ ส่วนแหวนหมั้นก็ยังอยู่ที่ผมครับ ไม่ได้ทิ้งครับ"            

          
"กับเรื่องที่เราไปเยี่ยมเกรซ แล้วโมโพสต์ข้อความในไอจีเหมือนตัดพ้อ ผมไม่คิดว่าจะมีปัญหาครับ เพราะน้องก็เป็นน้องสาวเราจริงๆ และเขาก็เจ็บหนักมาก ไม่ได้คิดอะไรครับ ผมดูน้องเกรซเขาเข้มแข็งดี วันนั้นเขาหัวเราะ ได้เห็นเขายิ้มได้"             

"สำหรับเรื่องที่คนโยงรูปคู่กับแฟนคลับนั้น ผมไม่รู้จะทำยังไงดี ทุกวันนี้ยังหายใจและมีชีวิตอยู่ แต่หากทำให้ใครที่อยู่ใกล้แล้วทำให้เดือดร้อน ผมต้องขอโทษด้วย มันไม่ใช่แล้ว ในตอนที่มีชื่อเสียงผม มีทุกอย่าง รักผมยังกล้าบอกว่ารักเลย ทุกวันนี้ถ้าผมจะทำอะไรทำไมผมไม่กล้าพูด กับเรื่องที่เข้าไปคอมเม้นท์รูปหัวใจในไอจี ถ้าไปดูจริงๆ ไม่มีอะไรครับ จริงๆ ผมก็เข้าไปเม้นท์แฟนคลับผู้ชาย แต่ไม่เป็นข่าวเองครับ ตอนนี้ผมอาจจะอยู่ยากหน่อย เวลาไปอยู่ใกล้ใครก็เป็นเรื่องได้ ผมจะพยายามแล้วกันครับ"




ที่มา Mthai
ภาพประกอบจาก IG :: mootono29 และ gracejaa




.:: ข่าวอื่นๆ



  1. เหมือนวิวาห์ (Rain Wedding) Ost.วิมานหนาม / Jeff Satur