DJ
song:
artist:
NEWS
Aug 05, 2015 | ดู 2,904 ครั้ง

แฟนคลับฟิน! BIGBANG ปล่อยเอ็มวีใหม่ 2 เพลงรวด ZUTTER - LET'S NOT FALL IN LOVE

หลังจาก 5 หนุ่มบอยแบนด์สุดฮออตแดนกิมจิจากค่าย YG Entertainment อย่าง  BIGBANG หลังจากคัมแบ็คอัลบั้มใหม่ MADE มาเมื่อเดือนพฤษภาคม ก็ได้ปล่อยเพลงใหม่ออกมาให้แฟนคลับได้ฟินก็เป็นระยะ ล่าสุดได้ปล่อย 2 เพลงใหม่เป็นซิงเกิ้ลในอัลบั้มชุดที่ 4 'E' จาก MADE SERIES  ทั้ง ZUTTER ของหนุ่ม GD และ TOP ซับยูนิตที่คัมแบ็คในรูป 5 ปี งานนี้พวกเขามีส่วนร่วมเขียนทำนองและคำร้องร่วมกับโปรดิวเซอร์ของ YG อย่าง TEDDY อีกด้วย และอีกเพลงหนึ่งคือ LET'S NOT FALL IN LOVE ของ 5 หนุ่ม BigBang  ที่ปล่อยออกมาให้แฟนได้ฟินกันเมื่อคืนวันที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา





และก่อนที่ 5 หนุ่ม Big Bang จะปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ในอัลบั้มที่ 4 'E' จาก MADE SERIES 95.5 Virgin HitZ และ TofoPOP Radio.FM ร่วมกับการท่องเที่ยวมาเลเซียประจำประเทศไทย และ IME Productions พา 2 ผู้โชคดี จากกิจกรรม #TofuPOPHitZBigbang และ #BigbangMadeinKL ไปชม BIGBANG 2015 WORLD TOUR [MADE] in MALAYSIA กันด้วย ณ PUTRA INDOOR STADIUM กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย 

สำหรับการเดินทางในครั้งนี้ ขอขอบคุณ การท่องเที่ยวมาเลเซียประจำประเทศไทย IME Productions สายการบินไทยแอร์เอเชีย และโรงแรม Hilton Kuala Lumper  คลิ๊กไปชมภาพความฟินกันได้เลย!







.:: ข่าวอื่นๆ