DJ
song:
artist:
NEWS
Aug 07, 2015 | ดู 4,846 ครั้ง

โดม จารุวัฒน์ กับงานเพลงประกอบละครตะวันตัดบูรพา

เตรียมพบกับ ตะวันตัดบูรพา ละครเรื่องใหม่สุดมันจากช่องวัน ที่กำลังจะลงจอ 17 สิงหาคมนี้ ชมการปะทะกันของ 2 พระเอกดัง ป้อง-ณวัฒน์ VS ยุกต์ ส่งไพศาล ในเรื่องราวสุดเข้มข้นระหว่างสายเลือด ความรัก ความสัมพันธ์ และจุดแตกหัก ของสองพี่น้องที่มีความขัดแย้งในเรื่องของหน้าที่และความถูกต้อง นำแสดงโดย หนุ่มป้อง ณวัฒน์ ในบทของตะวันฉาย นายตำรวจหนุ่มผู้เที่ยงตรง และหนุ่มสน ยุกต์ ในบทของบูรพา ชายหนุ่มที่มีชีวิตเกี่ยวข้องกับสิ่งผิดกฎหมาย ร่วมด้วยนักแสดงชื่อดังอีกคับคั่ง อาทิ โม-มนชนก, แป้งโกะ-จินตนัดดา, ภูริ หิรัญพฤกษ์, อาร์-อาณัตพล, เมย์-พิชญ์นาฏ, อัค-อัครัฐ, เล็ก ไอศูรย์, ตี๋ ดอกสะเดา และ แฟรงค์-ภคชนก์ ฯลฯ

นอกจากดาราคุณภาพคับจอ ยังได้นักร้องคุณภาพที่จับไมค์เมื่อไหร่ INNER มาเต็มทุกครั้งอย่าง โดม จารุวัฒน์ มาเป็นผู้ถ่ายทอดเพลง ขอโทษ ซึ่งเป็นเพลงประกอบละครเรื่องนี้อีกด้วย สำหรับเพลง ขอโทษ จะเป็นเพลงที่แทนความรู้สึกของบูรพา ที่รู้ตัวว่าไม่คู่ควรจะรักใคร และน่าจะตรงกับความรู้สึกของใครอีกหลายคนที่คิดว่าตัวเองไม่ดีพอจะรักใครได้ ดนตรีจะเป็น Acoustic Pop ที่ใช้เครื่องดนตรีอัดสดทุกชิ้น มีความดิบและความเป็น Indy อยู่ ถือได้ว่าเป็นงานเพลงที่ให้ FEEL ต่างไปจากเพลงที่ผ่านมาของโดม ให้ความไพเราะน่าฟังไปอีกแบบ

ฟังเพลง ขอโทษ ได้แล้วทุกคลื่นหน้าปัดวิทยุ และสามารถดาวน์โหลดได้ที่ *1230099 / iTUNES และ KKBOX

และอย่าพลาดชม ตะวันตัดบูรพา ละครดราม่าแอ็คชั่นสุดมัน กำกับการแสดงโดย ก้องเกียรติ โขมศิริ ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. เริ่มตอนแรก 17 สิงหาคม 2558 ทางช่อง one





.:: ข่าวอื่นๆ