DJ
song:
artist:
NEWS
Aug 10, 2015 | ดู 7,394 ครั้ง

นาฑี Getsunova รับ แอริณ เป็นเพื่อนผู้หญิงที่สนิทที่สุด!

งานนี้หนุ่ม นาฑี เกทสึโนวา หัวใจคงจะกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง เพราะหลังจากเลิกรากับสาว มุก-กฤตพร มณฑีรรัตน์ ไปได้ไม่นาน ก็มาสนิทสนมกับสาว แอริณ ยุกตะทัต ที่เพิ่งสวมคอนเวิร์สกับหนุ่ม ไรอัน เจทท์ เหมือนกัน หลายคนเลยจับตามองว่าต่างคนต่างโสดแบบนี้เลยทำให้ทั้งคู่สปาร์กกันหรือเปล่า

เจ้าตัวเลยเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “กับแอริณก็เป็นเพื่อนสนิทครับ จะเรียกว่าเป็นเพื่อนผู้หญิงที่สนิทที่สุดก็ได้ จริง ๆ เรารู้จักกันมานานแล้ว แต่ช่วงนี้ก็สนิทกันมากขึ้น เขาเป็นคนที่สนุก อยู่ด้วยกันแล้วสบายใจ จริง ๆ เราไม่ได้ปิดอะไร แต่ผมไม่ค่อยได้ไปงาน ไม่ค่อยมีคนถามเรื่องนี้ เลยไม่รู้จะตอบอะไร จริง ๆไปไหนมาก็ถ่ายรูปลงตลอด แต่ก็ไม่ได้ไปกันสองคนตลอด 

ถามว่าหวานไหม ก็ไม่รู้เหมือนกัน จริง ๆ กับการที่คนจับตามองมากขึ้นเราก็ไม่ได้อึดอัดอะไร เพราะอนาคตก็ไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไร เราไม่ได้คาดหวังเรื่องความรักมาก ถ้าเจอใครที่ดีก็คงเป็นความรัก แต่ถ้าวันหนึ่งไปด้วยกันไม่ได้ก็ไม่ใช่ความรักอีกต่อไป ด้วยอาชีพของเราเป็นนักดนตรี คนที่จะเข้ามาก็ต้องเข้าใจเราเยอะ ๆ เพราะเวลาทำงานไม่ค่อยเหมือนคนอื่น คอนเสิร์ตก็เล่นตอนกลางคืน ตอนเย็นบ้าง แอริณก็ไม่ได้งอนหรืออะไร ปกตินะครับ เวลาทำงานเขาก็มีให้กำลังใจบ้าง เพื่อนผมก็ให้กำลังใจกันทุกคนนะ แต่ถามว่าอีกนานไหนกับการที่คบใครสักคนแล้วจะให้เป็นคนพิเศษ สำหรับผมคงไม่ต้องใช้เวลา ถ้าใช่ก็ใช่ ถ้าไม่ใช่ก็ไม่ใช่ วันหนึ่งถ้าเป็นแฟนกันก็พร้อมจะบอก ไม่มีอะไรที่ต้องปิดบังอยู่แล้ว”






ภาพประกอบจาก IG ::  nateegetsunova และ aerinyuktadatta






.:: ข่าวอื่นๆ