DJ
song:
artist:
NEWS
Aug 13, 2015 | ดู 5,043 ครั้ง

เอ๊ะยังไง! กุ๊บกิ๊บโพสต์รูปคู่แม่บี้ นำพวงมาลัยไปไหว้

ดาราสาวไซต์เอส สาวกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ โพสต์อินสตาแกรม @gggubgib36 ถึงแม่ผู้ให้กำเนิดสุดน่ารัก และยังโไสต์ภาพนำพวงมาลัยดอกมะลิ ไปไหว้คุณแม่ บี้ kpn อีกด้วย ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นการแนะนำตัวอย่างเป็นทางการ ฝากเนื้อฝากตัวหรือเปล่า

โดยภาพแรก เป็นภาพสาวกุ๊บกิ๊บเฟซไทม์ไปถึงคุณแม่ผู้ให้กำเนิด พร้อมข้อความระบุว่า "*Happy Mother's day!!!! นะคะม่าม๊าาาาา ขอบคุณที่ม๊าเป็นแม่ที่เสียสละ อดทนเข้มแข็งและจิตใจดีที่สุดในโลก....ขอบคุณพระผู้เป็นเจ้าที่ทำให้เราได้เกิดมาเป็นแม่ลูกกัน แม่คือ คนที่ทำให้กิ๊บเติบโตมาอย่างมีความสุขและเป็นคนจิตใจดีอารมณ์ดี จนวันนี้ความสุขที่แม่สร้างมาสามารถแบ่งปันต่อให้กับคนอื่นได้แล้ว ทุกความสำเร็จในวันนี้คือ ผลผลิตจากเมล็ดความดีและน่ารักของแม่....ไม่อยากขออะไรเพราะเท่าทั้งชีวิตที่แม่มีให้หนูมาตลอดมันก็มากพอแล้ว แต่แม่อยากได้อะไรก็ขอให้บอกไม่ว่ายังไงหนูก็จะหามาให้(ถ้าหาไม่ได้ก็ช่างมันเนอะ55555) สุดท้ายนี้หนูได้แต่หวังว่าหากวันหนึ่งที่หนูเติบใหญ่ไป หนูคงจะเป็นแม่ที่ดีหรือสอนลูกได้ดีเท่าครึ่งหนึ่งของแม่นะคะ.....ขอบคุณที่แม่รักหนูอย่างไร้ข้อแม้ ขอบคุณที่ให้อิสระทั้งทางจิตใจและความคิด (จนทำให้ลูกติสสสสสแตกกกกมากกกจนถึงทุกวันนี้) ในชีวิตนี้คงขอแม่ที่ดีกว่านี้ไม่ได้อีกแล้ว... รักนะคะมาม๊า...I love you to The Moon and Back 

ปล. ขอให้เที่ยววันแม่ที่ญี่ปุ่นอย่างสนุกกกกกโดยไม่มีลูก!!! หึ!! (เลยต้องเฟสไทม์!!!) แซ่ปปปปซ่าส์!!!ไปไหนนนน แล้วฉันจะแอ๊บบบถ่ายรูปไหว้กับใครให้ทาย!!!!   #พังมากกกก#แม่หนีเที่ยวตลอด#โปรดอย่าถามนิสัยได้ใคร!! @mom_shin"

และอีกภาพ เป็นภาพของสาวกุ๊บกิ๊บถ่ายรูปคู่คุณแม่ของบี้ kpn พร้อมข้อความระบุว่า "*She's so Cute.....!! หนี่หาวววว!!! ต้าชั้วๆๆๆๆๆปู่หย่าวหลายยยคะ อิอิแม่ใครหวาาาาาขอยืมหน่อยนะคะ >< (แม่น้องม่ายอยู่!!!หนีเที่ยวแพพ) #แม่อาบี้ตัลล๊าคคคคคกุ้งกิ๊งงง#แกล้งสนุก#ขำสนั่น 555555"





.:: ข่าวอื่นๆ