DJ
song:
artist:
NEWS
Aug 13, 2015 | ดู 18,662 ครั้ง

ปิดฉากรัก! อีซึงกิ - ยุนอา Girls' Generation หลังคบหาดูใจกันเกือบ 2 ปี

หลังจากที่นักแสดงหนุ่ม อีซึงกิ และ สาว ยุนอา แห่งวง Girls’ Generation สองดาราดังแดนกิมจิได้มีข่าวออกมาว่าทั้งคู่กำลังคบหาดูใจกันเมื่อเดือนมกราคม 2014 ที่ผ่านมา แต่ความรักก็ตรงจบลงหลังคบหาดูใจกันมาได้ประมาณ 1 ปี 9 เดือน โดยทางด้านต้นสังกัดก็ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการว่าทั้งคู่ได้เลิกลากันจริง
       
โดย Star News สื่อเกาหลีใต้เผยว่าดาราชื่อดังทั้งสองคนได้ตัดสินใจแยกทางกัน เพราะทั้งคู่แทบไม่มีเวลาให้กันเลย ทางด้านสาว ยุนอา มีทั้งงานถ่ายทำซีรีส์ที่เมืองจีนนอกจากนั้นก็ยังต้องกลับมาทุ่มเททำหน้าที่ในฐานะวง Girls’ Generation ที่กลับมาคัมแบ็คออกผลงานอีกครั้ง ส่วนหนุ่ม อีซึงกิ ก็มีงานถ่ายทำหนังเรื่อง Love Forecast ทั้งสองจึงขอยุติความสัมพันธ์เอาไว้เท่านี้ดีกว่า

       


ภาพประกอบจาก mave

ก่อนหน้านี้เริ่มมีเค้าลางออกมาบ้างแล้ว ว่าความรักของสองซูเปอร์สตาร์อาจจะไม่มั่นคงเหมือนเดิม โดยเฉพาะตอนงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการเรียลลิตี้ Channel Soshi ของวง Girls’ Generation ที่ ยุนอา หลีกเลี่ยงที่จะพูดถึงเกี่ยวกับเรื่องความรักกับ อีซึงกิ บอกแต่เพียงว่าตอนนี้อยากจะมุ่งมั่นกับวง Girls’ Generation มากกว่าเรื่องส่วนตัว

ซึ่งล่าสุด SM Entertainment ต้นสังกัดของ Girls’ Generation ก็ได้ยืนยันแล้วว่าทั้งสองได้แยกทางกันจริงๆ แต่ก็เป็นการยุติความสัมพันธ์แบบเป็นมิตร และไม่ได้มีปัญหาความบาดหมางร้ายแรงอะไรเกิดขึ้นแต่อย่างใด 


ภาพประกอบจาก allkpop


ที่มาและภาพประกอบจาก manager และ sportskorea




.:: ข่าวอื่นๆ