DJ
song:
artist:
NEWS
Aug 18, 2015 | ดู 14,884 ครั้ง

ซาร่า คาซิงกีนี โพสต์ไอจี เล่าวินาทีใกล้เหตุระเบิดราชประสงค์

จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญของคนไทย สำหรับเหตุการณ์ระเบิดบริเวณแยกราชประสงค์ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 17 สิงหาคม 2558 ที่ผ่านมา มีคนดังบันเทิงบางท่าน ได้เล่าวินาทีขณะอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ โดยที่อินสตาแกรมของคุณแม่ยังสาว ซาร่า คาซิงกีนี @sarahcasinghini คุณแม่ของน้องแม็กซ์เวลล์ ได้โพสต์ภาพ และข้อความเล่าถึงวินาทีที่เจ้าตัวอยู่ใกล้กับเหตุการณ์ระเบิดฯ ว่า "อยู่ctw!!! ระเบิด T.T เกือบไม่รอด หวุดหวิดมาก ชีวิต #prayforthailand #bestrongthailand #prayforbangkok" และ

"กลับถึงบ้านปลอดภัยแล้วนะคะทุกคน ขอบคุณทุกคน ทุกความเป็นห่วง ที่ทั้งโทรหา line ข้อความมาหา ถามไถ่ ร่วมทั้งทุกคนใน Ig&Fb ขอให้ทุกคนปลอดภัยพระคุ้มครองนะคะ ขอส่งกำลังใจให้ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บให้แข็งแรงเป็นปกติในเร็ววัน และขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้สูญเสียด้วยคะ  #น้องสาวเป็นห่วงมากรีบโทรหา #พอเห็นหน้าว่าถึงบ้านปลอดภัย #ยิ้มดีใจใหญ่เลย #บอกรักและคิดถึงพี่แม็กซ์ #prayforbangkok #bestrongthailand #prayforthailand Hope everyone is safe "

ทั้งนี้ ชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความห่วงใยด้วยว่า บุญรักษาคะ ทั้งซาร่าและน้องแม็กซ์ ดูแลตัวเองด้วยคะ นอนหลับพักผ่อนเถอะคะ ผ่านอะไรมาคงตกใจน่าดู, พระคุ้มครองทั้งคุณแม่และคุณลูกนะคะ และขว้ญเอ้ยขวัญมา ทั้งน้องซร่าและแม็กเวลนะคะ.




.:: ข่าวอื่นๆ