DJ
song:
artist:
NEWS
Aug 19, 2015 | ดู 22,175 ครั้ง

นุ่น-ท็อป แจกการ์ดแต่งงาน ธีมวิวาห์รักษ์โลก!

8 ปีที่รอคอย! คู่รักอินดี้ “ท็อป–พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร” กับ “นุ่น–ศิรพันธ์ วัฒนจินดา” เตรียมลั่นระฆังวิวาห์แล้วในวันที่ 23 ส.ค.ที่ รร.แลนด์มาร์ค โดยทั้งคู่เดินสายแจกการ์ดงานวิวาห์กันแล้ว เมื่อถามว่า พร้อมแค่ไหนแล้ว? นุ่น “ในส่วนโครงหลักก็คุยเรียบร้อยแล้ว เหลือแต่รายละเอียดปลีกย่อยเล็กๆน้อยๆ” คอนเซปต์เดิมมั้ย? ท็อป “เป็นอีโค่ในแบบที่พ่อแม่อนุญาตครับ การแต่งงานมันไม่ใช่แค่เรา 2 คนนะ ก็คุยกับพ่อแม่ทั้ง 2 ฝ่ายว่าต้องการอะไรเราก็ทำให้ แต่สุดท้ายต้องมีความเป็นอีโค่ของเรา” 

นุ่น “งานก็คล้ายกับงานแต่งงานในโรงแรม แต่อาจจะมีความเก๋ เข้าไป แรกๆ อาจจะรู้สึกว่าอีโค่ตรงไหน แต่มันจะแทรกเข้าไปหมดเลย เราตั้งใจจะใช้ต้นไม้ในกระถาง เลิกงานแขกหยิบกลับบ้านไปได้เลย ชุดเจ้าสาวก็เป็นชุดวินเทจมือ 2 จากร้านเสื้อผ้าวินเทจแท้ๆ ชุดนี้กว่านุ่นจะเลือกได้ ต้องให้แม่ชอบด้วย แม้แต่อาหารก็เป็นอาหารออร์แกนิก ใช้วัตถุดิบจากต่างประเทศให้น้อย เราเสิร์ฟน้ำสมุนไพร ไม่มีแอลกอฮอล์” ท็อป “เราไม่มีเค้ก 7 ชั้น เราใช้วิธีการปลูกต้นไม้แทน”

พิธีเช้ามีมั้ย? นุ่น “ก็มีพิธีของผู้ใหญ่ค่ะ ผูกข้อไม้ข้อมือ” แหวนอีโค่มั้ย? ท็อป “แหวนต้องเต็มที่ครับ (ยิ้ม) มี 2 แบบเลยครับทั้งทำใหม่และเป็นแหวนที่ได้รับสืบทอดกันมาจากรุ่นปู่ย่า” นุ่น “ต้องขอบคุณม่าม้าของท็อปค่ะดูแลเรื่องแหวนให้ เสร็จเป็นอันดับแรกๆ” ใกล้วันงานแล้วตื่นเต้นมั้ย? นุ่น “ไม่ค่อยค่ะ ก็เพิ่งแจกการ์ดเมื่อวันพฤหัสที่แล้วนี่เอง ต้องบอกเลยว่าหนูไม่ได้ท้องนะคะ (หัวเราะ) บางท่านอาจจะไม่ทราบข่าว พอรู้ว่า แต่งอาทิตย์หน้าก็ตกใจ” 

มีเวลาทำสวยมั้ย? นุ่น “สวยด้วยของที่มีอยู่ที่บ้าน หาง่ายตามท้องถิ่นจะมีพอกมะขามพอกขมิ้น ขัดตัวด้วยเกลือ ก็เริ่มทำแล้วนะ” สินสอดเยอะมั้ย? ท็อป “มันก็มีตามที่ควรจะเป็นครับ เงินสด ที่ดิน เครื่องเพชร สิ่งที่ควรจะมี ก็เป็นเงินเก็บของผมทั้งหมดครับ” มีความขัดแย้งช่วงเตรียมงานมั้ย? นุ่น “มีบ้างนะคะ แต่ส่วนมากพอเวลามันกระชั้นจะยืดเยื้อไม่ได้ และต้องรีบตัดสินใจ” 

ทายาทล่ะ? นุ่น “ยังไม่มีค่ะ อยากเล่นลูกคนอื่นอยู่” มั่นใจอะไรในตัวนุ่น? ท็อป “เค้าอยู่ด้วยกับเราในทุกช่วงเวลา ไม่ว่าจะดีหรือร้าย ก็เลยตัดสินใจว่ามาอยู่ด้วยกันพ่อแม่เค้าก็จะได้สบายใจให้เราดูแลกัน” นุ่นมั่นใจให้เค้าเป็นผู้นำมั้ย? นุ่น “ท็อปเป็นบัดดี้ที่ดีค่ะคอยซัพพอร์ตซึ่งกันและกัน เป็นบัดดี้ก็อยู่กันได้นานแต่ไม่มีความหวาน”.

ขอบคุณ
ที่มา / ภาพ - ไทยรัฐออนไลน์




.:: ข่าวอื่นๆ