DJ
song:
artist:
NEWS
Sep 09, 2015 | ดู 2,559 ครั้ง

ปีหน้ามีลูก! ชมพู่-น็อค ซื้อห้องคอนโดเพิ่มขยายรับเบบี๋

มาอัพเดตข่าวคราวของนางเอกสาว ชมพู่ อารยา หลังจากที่สามีน็อต วิศรุต ได้ซื้อห้องใหม่ในคอนโดฯ เดิมที่สาวชมอยู่ ขยายให้เป็นห้องใหญ่กว่าเดิม เพื่ออยู่เป็นครอบครัวมากขึ้น และเผื่อว่าจะมีลูกด้วยนั้น สาวชม เผยว่า จริงๆ ห้องที่ซื้อคืออยู่ใต้คอนโดฯ อีกชั้นหนึ่ง เราซื้อห้องเฉยๆ เรือนหอมันคงเสร็จไม่ทัน เราคุยกันแล้วก่อนแต่ง โครงการยืดเยื้อไปมันเลยไม่สะดวก เราก็เลยซื้ออีกห้องหนึ่ง เป็นตึกเดียวกันกับที่ชมอยู่ ชั้นเดียว ใหญ่กว่าห้องที่ชมอยู่ปัจจุบัน ซื้อห้องที่ใหญ่ขึ้น เผื่อว่ามีน้อง เราจะได้ไม่ต้องเร่งจัดการเรื่องเรือนหอ เพราะกว่าจะเสร็จอีกนานมากเป็นปี ก็เลยซื้อเป็นคอนโดฯ

ถามถึงความคืบหน้าเรื่องเรือนหอ ชมพู่เผยว่า คุณน็อตไม่ผ่านอะไรง่ายๆ ดีเทลมันเยอะ สำหรับห้องที่เราซื้อเพื่ออยู่ด้วยกันก่อนสบายๆ เผื่อดันท้องขึ้นมา เราจะได้เป็นครอบครัวก่อน น่าจะได้อยู่เดือนหน้า ส่วนเรื่องงบนั้นตนไม่ได้ยุ่งเลย

ถามว่าชมพู่ตั้งใจจะท้องปีนี้ไหม ชมพู่เผยว่า จริง ๆ ชมยังมีละครของบรอดคาสต์ เปิดกล้องภายในปีนี้ถ้าท้องปีนี้ก็เดือดร้อนหลายฝ่าย ครอบครัวก็ทราบว่าเรามีงาน อยู่ที่เรามากกว่าว่าจะมีตอนไหน ส่วนที่เห็นตนไปฮ่องกงนั้น ชมไม่ได้ไปทำบุญที่ฮ่องกงเพื่อขอลูก แต่ไปทำงานที่ต่างประเทศ หลังจากปีหน้าค่อยดูอีกที คุณน็อตก็เร่งแบบอ้อมๆ ถามว่าตั้งใจจะมีน้องตอนไหน ชมพู่เผยว่า แพลนมีน้องอีกปีหน้า แต่ละครต้องปิดกล้องก่อนค่ะ เรือนหอมันเสร็จไม่ทันก่อนแต่ง เดือนหน้านี้อยู่ด้วยกันแล้ว ก่อนหน้านี้ก็ไปๆ มาๆ




.:: ข่าวอื่นๆ



  1. เหมือนวิวาห์ (Rain Wedding) Ost.วิมานหนาม / Jeff Satur