DJ
song:
artist:
NEWS
Sep 11, 2015 | ดู 10,312 ครั้ง

คุณแม่เป็นคนตลก! แต่งตัว แชะรูป ล้อเลียนมาร์กี้-ป๊อก

ที่อินสตาแกรมคุณแม่เหน่ง อรศรี หรือคุณแม่ของนางเอกมาร์กี้ @margie_orasri ได้โพสต์ภาพล้อเลียนแบบลูกสาว กับแฟนหนุ่มป๊อก ภัสสรกรณ์ ซึ่งดูแล้วเหมือนเว่อร์มากๆ พร้อมแคปชั่นว่า 

"ก็ไม่ได้คิดว่าสวย อะไรมากมาย No No No ไม่ได้ "มโน" นะ 55555 น้าไมค์ข้าก็ช่างกล้า!!!!! เมียบอกให้โพสต์ท่าไหนก็ทำตาม!!!!!แต่ตอนบอกว่า"ไมค์ช่วยใส่ถุงเท้าลายหน่อยสิแล้วดึงขึ้นมาให้ถึงน่องเลย!!!!เดี๋ยวนี้เค้าฮิตกัน!!!!!น้าไมค์หันมาตอบว่า"ไมค์ยังไม่บ้านะครับคุณเหน่ง!!!!!'55555แล้วไอ้หนุ่มข้างราศรีเค้าเป็นอะไรไปล่ะนั่น!!!!!!5555555 CR.ศิลา ณ.เชียงใหม่!!!"

ขณะที่คุณลูกเมื่อได้เห็นรูป ก็ได้แคปภาพที่คุณแม่โพสต์ไปลงในอินสตาแกรมพร้อมกับแซวกลับคุณแม่เช่นกันว่า @margie_rasri "ศรีจะบ้าตายกับสองสามีภรรยาคู้นี้จริงๆ... @margie_orasri #ไม่ฝากร้านนะ"


🎶ก็ไม่ได้คิดว่าสวย🎶อะไรมากมาย🎶No No No 🎶ไม่ได้"มโน"นะ🎶55555น้าไมค์ข้าก็ช่างกล้า!!!!!เมียบอกให้โพสต์ท่าไหนก็ทำตาม!!!!!แต่ตอนบอกว่า"ไมค์ช่วยใส่ถุงเท้าลายหน่อยสิแล้วดึงขึ้นมาให้ถึงน่องเลย!!!!เดี๋ยวนี้เค้าฮิตกัน!!!!!น้าไมค์หันมาตอบว่า"ไมค์ยังไม่บ้านะครับคุณเหน่ง!!!!!'55555แล้วไอ้หนุ่มข้างราศรีเค้าเป็นอะไรไปล่ะนั่น!!!!!!5555555 CR.ศิลา ณ.เชียงใหม่!!!

รูปภาพที่โพสต์โดย Orasri Balenciaga (@margie_orasri) เมื่อ




.:: ข่าวอื่นๆ



  1. เหมือนวิวาห์ (Rain Wedding) Ost.วิมานหนาม / Jeff Satur