DJ
song:
artist:
NEWS
Sep 23, 2015 | ดู 13,798 ครั้ง

อีกครั้ง! สิงโต นำโชค โกอินเตอร์ ให้สัมภาษณ์บีบีซี

ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ Singto Numchoke สิงโต นำโชค หรือ โค้ชสิงโต จาก รายการเดอะ วอยซ์ ซีซั่น 4 ได้โพสต์ภาพ และข้อความระบุว่า "เอาตรงๆ ดูช่อง BBC ผมไม่เคยเข้าใจเลยว่าเขาคุยอะไรกัน วันนี้ต้องมานั่งคุยกับเขา ลำบากเหมือนกัน ภาษาอังกฤษนี่มันไม่ง่ายเลยจริงๆ แต่ผมจะสู้ต่อไป ขอบคุณ BBC ... แล้วพบกันใหม่"

อย่างไรก็ดี ที่เว็บไซต์ ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ ได้เผยเรื่องราวนั้นอีกครั้งว่า กลายเป็นคลิปเก่าที่ผู้คนกลับมาให้ความสนใจอีกครั้ง ถึงความสามารถทางดนตรี และภาษาอังกฤษที่ดีเยี่ยมของนักร้องหนุ่มอารมณ์ดี "สิงโต นำโชค" โค้ชป้ายแดงจากรายการเดอะ วอยซ์ ไทยแลนด์ ซีซั่น 4 ที่สามารถสื่อสารกับเจ้าของภาษาได้เนียนแบบไร้รอยต่อ ระหว่างที่เจ้าตัวกำลังให้สัมภาษณ์รายการวิทยุของ บีบีซี เรดิโอ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ขณะเดินทางไปทำเพลงเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

โดยภายในคลิป ทางบีบีซี เรดิโอ ได้นำเสนอนักดนตรีมากความสามารถจากแผ่นดินไทย ที่มีเอกลักษณ์ และเสน่ห์การทำเพลงแบบเฉพาะตัว จากการได้รับแรงบันดาลใจจากท้องทะเล รวมถึงเป็นหนึ่งในศิลปินที่กี่คน ที่จับเครื่องดนตรีอูคูเลเล่มาผสมผสานจนเป็นภาพจำ ซึ่งการสัมภาษณ์ "สิงโต นำโชค" ได้เล่าถึงเส้นทางชีวิตก่อนเป็นนักดนตรี จนกระทั่งมีชื่อเสียงในทุกวันนี้ ด้วยการสื่อสารภาษาอังกฤษที่น่าทึ่ง ไหลลื่น ทั้งที่สิงโต นำโชค ออกจากโรงเรียนเพื่อทำงานในโรงงานตังแต่อายุ 12 ปี แต่การก้าวสู่โลกแห่งดนตรี ทำให้เขาได้คลุกคลีกับบรรดานักท่องเที่ยว ทำให้สามารถซึมซับและเรียนรู้ภาษาอังกฤษได้อย่างรวดเร็ว

แม้ตอนนี้จะมีเสียงวิจารณ์เจ้าตัวในฐานะโค้ชที่มาแทน "แสตมป์" ที่ยังทำหน้าที่ได้ขาดๆ เกินๆ แต่เจ้าตัวก็ยังอดทน และขอพิสูจน์ตัวเองในรายการเดอะ วอยซ์ ซีซั่น 4 ต่อไป เพื่อเข้าไปนั่งในใจแฟนๆ และผู้ชมให้ได้ นี่เป็นสิ่งที่แสดงถึงความไม่ยอมแพ้ที่มีเสมอมาของสิงโต นำโชค  





.:: ข่าวอื่นๆ