DJ
song:
artist:
NEWS
Sep 24, 2015 | ดู 1,349 ครั้ง

ไม่รู้คงไม่ตาย เพลงกระแทกใจ ซิงเกิ้ลใหม่จากสวย สโรชา

สาวสวย ยิ้มง่ายเฟรนลี่ พูดจากภาษาคนกันเอง...แต่อีกมุมก็แกร่งไม่ยอมกับอะไรง่ายๆ แฝงความเป็น Feminine ที่สามารถเชิดใส่ผู้ชาย ที่อ่อนแอไม่ชัดเจน โดยไม่แคร์ว่าจะต้องอยู่ลำพัง สวย สโรชา ย้ำตัวตนในความเป็นสาวร่างใหญ่ แต่มั่นใจ  กับเพลง “ไม่รู้คงไม่ตาย” ในSingle ใหม่ที่เธอบอกว่าชัดเจนในความเป็นStyle เพลงแบบเธอ 

แม้ที่ผ่านมา ความเป็นสวยจะถูกถ่ายทอดผ่านดนตรีในStyle Soul R&B และ Electronic....หลังจากเวทีประกวดThe Voice ที่เข้ามาอยู่ในบ้าน I AM หมาดๆ เพลง “สวย” (2013) กับความเป็นSoul  หรือใน เพลง “หา (where?)” (2014) และ Single ใน Project HelloStranger เพลง “สวย สด งดApp” Feat. แต๊บ123Soul (2014) ในStyle ดนตรี Eletronic อย่างชัดเจน 

วันนี้สวยมองตัวเอง และกลับมาใน เพลงใหม่ “ไม่รู้คงไม่ตาย” กับStyle ดนตรีและวิธีนำเสนอบทเพลงที่ลงตัว ในFeeling อย่างที่เธอตั้งใจ ในแนวPop Rock Style R&B ที่มีความง่ายของกรู้ฟ และทำนอง ไม่ไกลตัวผู้ฟัง ทำให้ฟังง่าย โดยความโดดเด่นอยู่ที่ สวยได้ Design ร้องด้วยตัวเอง และความสละสลวยของ Adlib   โดยโปรดิวเซอร์ทำหน้าที่ตัดขอบ  ที่ตอบโจทย์ดีมาก  ถือได้ว่า เพลงนี้เป็นการผสานความสามารถด้านการร้องในตัวศิลปิน และรูปแบบดนตรีที่ส่งเนื้อหาของเพลงได้อย่างดี 

“ไม่รู้คงไม่ตาย” เพลงกระแทกใจสะอารมณ์ จะร้องดังๆ เล่นใหญ่ หรือร้องกับคนหมู่มาก ให้ได้ Feel หรือจะร้องแบบไหน ก็คิดว่าเป็นเพลงควรค่าในการร้อง หากอารมณ์มันใช่ เพลงร้องง่าย ไม่เชื่อลองฟังและร้องตาม.

 




.:: ข่าวอื่นๆ