DJ
song:
artist:
NEWS
Sep 24, 2015 | ดู 6,885 ครั้ง

รักคำโตโต ซิงเกิ้ลจาก ลุลา และเบน ชลาทิศ

ค่าย Whitemusic ในเครือ Gmm Grammy ส่งปรากฏการณ์ใหม่ ครั้งแรกของสองศิลปินคุณภาพ เนื้อเสียงมากเอกลักษณ์ อันดับต้นๆของประเทศ จะมาถ่ายทอดเพลงรักและท่วงทำนองอันกลมกล่อม  ที่พร้อมมอบให้กับทุกๆ คนแทนความรู้สึกดีดี จาก ลุลา และ เบน ชลาทิศ ด้วย “รักคำโตโต”

การกลับมาอีกครั้งกับเสียงที่คุ้นเคยโดย ลุลาจากซิงเกิ้ลแรก “ห่างไม่ไกล” แนวอิเล็คทรอนิกส์ป๊อบที่นับเป็นสีสันใหม่ๆของลุลา มาสู่งานเพลงชิ้นล่าสุดซิงเกิ้ลที่สอง“รักคำโตโต”ลุลายังคงความพิเศษและเซอร์ไพรส์แฟนๆด้วยการชวนเบน ชลาทิศ มาร้องคู่กันเท่านั้นยังไม่พอ ส่วนของเนื้อร้อง ยังได้คนเขียนเพลงชั้นแนวหน้าของเมืองไทย ฟองเบียร์ เข้ามาช่วยเนรมิตทุกถ้อยคำลงในดนตรีสไตล์โซลป๊อปอีกด้วย

รักคำโตโตเป็นเพลงที่พูดถึงในรูปแบบของความอ่อนหวาน น่ารัก และการบอกรักคำโตโต โดยในส่วนของดนตรีนั้นมีการจัดวางเครื่องดนตรีให้เข้ากับเนื้อหา และเนื้อร้องที่ถูกจัดวาง มาให้เข้ากับศิลปินทั้งคู่ โดยส่วนตัวของศิลปินแล้ว ลุลาเคยร่วมงานกับศิลปินชาย หลากหลายคน แต่กับ เบน ชลาทิศ ลุลา จะบอกเสมอว่าเป็นอีกศิลปินคุณภาพที่ตัวเองปลื้ม ร้องเพลงด้วยแล้วประทับใจมากๆ ส่วน เบน เองก็ชื่นชมในสไตล์และความเป็นมืออาชีพของลุลาเช่นกัน.




.:: ข่าวอื่นๆ