DJ
song:
artist:
NEWS
Sep 30, 2015 | ดู 2,976 ครั้ง

สรรพคุณดี๊ดี! กาแฟหมามุ่ย บำรุงสมรรถภาพ-ป้องพาร์กินสัน

ที่ศูนย์จำหน่ายสินค้าตลาดวิถีเมืองเกษตรสีเขียว ราชบุรี ตั้งอยู่ ริมถนนสาย เขางู-จอมบึง หมู่ 1 ต.เกาะพลับพลา อ.เมืองราชบุรี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่จังหวัดราชบุรี ถูกคัดเลือกเป็น 1 ใน 6 เมืองเกษตรสีเขียวเนื่องจากมีศักยภาพและมีความโดดเด่นในการผลิตสินค้าเกษตร เป็นตัวแทนของจังหวัดต้นแบบในแต่ละภาคของประเทศ เพื่อผลักดันให้เป็นเมืองเกษตรสีเขียว และพัฒนาเป็นเมืองท่องเที่ยวเชิงเกษตร ศูนย์แห่งนี้ยังเป็นตลาดจำหน่ายสินค้าการเกษตรปลอดสารพิษ ที่ได้รับอนุญาตให้ใช้ตราสินค้าของจังหวัด Ratchaburi Premium เป็นหนึ่งในโครงการของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ที่สอดคล้องกับการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ประเทศ

น.ส.พรพิมล โชคชัยกสิกร ผจก. เผยว่า ตลาดวิถีเมืองเกษตรสีเขียว ราชบุรี เป็นโครงการนำล่องที่เป็น 1 ใน 6 ของประเทศ ที่จังหวัดราชบุรีเป็นหนึ่งในนั้น โดยจะมีสินค้าทางการเกษตรปลอดภัยที่เป็นสินค้าภาพรวม ของดีของจังหวัด เช่น ข้าว และผัก ผลไม้ ปลอดสารพิษ ซึ่งสินค้าที่โดดเด่นในตอนนี้ก็คือ หมามุ่ยเม็ด และบด ที่ติดตลาดอยู่ ขณะนี้เราได้ผลิตคิดค้นกาแฟหมามุ่ย เป็นกาแฟสูตรเฉพาะที่ไม่เหมือนใคร สรรพคุณและประโยชน์ ขยายหลอดเลือด บำรุงร่างกาย หัวใจ สมอง ช่วยให้ร่างการกระปรี้กระเปร่า นอนหลับสบาย คลายเครียด บำรุงประสาท และระบบสืบพันธุ์ ป้องกันโรคพาร์กินสัน เราได้นำมาประยุกต์ร่วมกันระหว่างเม็ดกาแฟสายพันธุ์พิเศษ คั่วบดกับเม็ดหมามุ่ยอินเดีย ที่ผ่านการตรวจสอบคุณภาพจากนักวิชาการการเกษตรแล้ว ว่ามีคุณภาพได้มาตรฐาน เป็นเจ้าแรกของจังหวัดราชบุรี ที่มีคุณสมบัติมากขึ้นกว่าการดื่มกาแฟโดยทั่วไป


น.ส.พรพิมล กล่าวอีกว่า สำหรับสินค้าทางการเกษตรที่มาวางจำหน่ายใน ตลาดวิถีเมืองเกษตรสีเขียว ราชบุรี แห่งนี้ จะเป็นสินค้าที่ได้รับรองมาตรฐานแล้ว ซึ่งสามารตรวจสอบแหล่งที่มาและการผลิต ตั้งแต่ต้นทางยันปลายทางได้ และสินค้าทุกตัวจะได้รับอนุญาตให้ใช้ตราสินค้าของจังหวัด Ratchaburi Premium เป็นการการันตีว่า สินค้ามีคุณภาพและปลอดภัยกับผู้บริโภคอย่างแน่นอน.

ขอบคุณ
ที่มา / ภาพ - ไทยรัฐออนไลน์




.:: ข่าวอื่นๆ