DJ
song:
artist:
NEWS
Oct 02, 2015 | ดู 8,721 ครั้ง

ถูกโยงปล่อยข่าว จิ้นลวงโลก มิ้นต์บอกแมนพอขอจบ

เกิดกระแสข่าวว่ามีคนออกมาสกัดดาวรุ่ง “หมาก ปริญ สุภารัตน์” กับ “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” ด้วยการปล่อยข่าวว่าเป็นคู่จิ้นลวงโลก สร้างประเด็นรักๆ เลิกๆ หวังกลบกระแสที่ฝ่ายชายพัวพันยาเสพติด และงานนี้คนที่ถูกจับตามองทันที หนีไม่พ้นอดีตเพื่อนรักอย่าง “มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” แถมยังลามไปโยงว่าคนอยู่เบื้องหลังคือแม่อีกฝ่าย

ล่าสุดสาวมิ้นต์ ได้ออกมาตอบโต้ โดยยืนยันว่านี่คือชีวิตจริง และตนแมนพอที่จะจบ แต่ต้องทำใจหากคนจะโยงว่าเป็นฝีมือของตนเพราะเคยมีปัญหากันมาก่อน “อันนี้ไม่น่าจะเกี่ยวกับหนูนะ (หัวเราะ) ไม่รู้ค่ะ เพราะหนูไม่ได้อ่านข่าวเลย แต่ว่าเห็นแค่ข่าวสัมภาษณ์ผ่าน ๆ ตามอินสตาแกรม แต่ว่าเนื้อหาอะไรไม่รู้เรื่อง คนมองว่าเราปล่อยข่าวหนูว่าเป็นเรื่องปกติที่คนจะมองแบบนั้น เพราะเคยมีข่าวทะเลาะกัน พอเป็นข่าวไม่ดีก็มองว่าทางนั้นปล่อยมา ทางนี้ปล่อยมา ก็โดนโยง โยงบ่อย ๆ ทุกเรื่องอะ (หัวเราะ) โดนทุกประเด็น” 

“พาดพิงคุณแม่ของหนู ก็ไม่รู้สิค่ะ แต่หนูไม่อยากให้พาดพิงแม่หนูอีกแล้ว เพราะว่ามันจบไปแล้ว หนูว่าหนูเป็นคนแมนพอนะ จบก็คือจบ จะไม่มีแบบไม่ไหว้ ไม่เจอหน้า ไม่สวัสดี ไม่มีแน่นอน พูดจากใจจริงเลยว่าเรื่องพวกนี้ไม่ได้มาจากเรา ถ้าเจอกันหนูก็ทักเขาก่อนตลอดค่ะ ไปถามได้เลย ก็คือเจอหน้าทักทายกันได้ สวัสดีปกติ ที่เจอกันล่าสุดเลยคืองานกีฬาสีช่อง 3”

ขอบคุณ
ภาพจาก - อินสตาแกรม




.:: ข่าวอื่นๆ



  1. ซ่อน (ไม่) หา (Ghost) / Jeff Satur

  2. แอบรักไม่ทำให้ใครตาย (No Worries) / LYKN