DJ
song:
artist:
NEWS
Oct 02, 2015 | ดู 6,511 ครั้ง

อินเลิฟสุดๆ ไอซ์ฟุ้งรักฮั่นหวานเว่อร์ แต่ยังไร้สถานะ

เปิดตัวแรงว่ากำลังอินเลิฟกันทั้งคู่ ทั้ง “ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” และ “ฮั่น เดอะสตาร์” อิสริยะ ภัทรมานพ งานนี้ไม่วายถูกจับตาว่าสาวไอซ์เลิกรากับแฟนเก่านอกวงการตอนไหน เพราะสัมภาษณ์กี่ครั้งก็บอกว่ารักยังหวานชื่นกันดี ล่าสุดสาวไอซ์ออกโรงปกป้องอีกฝ่ายไม่ได้เป็นมือที่สาม เพราะตนเลิกกับแฟนเก่านานแล้ว

เรื่องที่บอกว่าไอซ์มีแฟนอยู่แล้ว คือไอซ์กับแฟนเก่าเราเลิกรากันไปซักพักแล้วค่ะ เลิกก่อนคุยกับพี่ฮั่น ส่วนระยะเวลาไอซ์ไม่แน่ใจแต่คือนานแล้ว ข่าวที่บอกว่าพี่ฮั่นเป็นมือที่สามไม่เกี่ยวกับเขาเลย จริง ๆ ไอซ์กับพี่ฮั่นเคยร่วมงานกันมาหลายครั้งแล้วค่ะ แต่เริ่มสนิทกันคงจะเป็นช่วงคอนเสิร์ต เขาจีบยังไงบ้างก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่เขาก็คุยกันปกติมีอะไรก็คุยกันปรึกษากัน ก็ไม่เคยถามว่าเขาประทับใจเราตรงไหน แต่เขาเป็นคนน่ารัก สุภาพบุรุษ 


ถามว่าเขาออกตัวจีบไหม พี่เขาเป็นคนชัดเจนอยู่แล้วค่ะ ทุกอย่างเขาแสดงออกชัดเจน แต่เป็นแฟนกันไหมก็ยังไม่ใช่แฟน ก็คุยกันยังไม่มีสถานะอะไร แต่คุยกันแล้วสบายใจดี รู้สึกดี ยังไม่ใช้คำว่าแฟนก็ไม่เกี่ยวว่าไม่มั่นใจ เราคุยกันปกติ (ล่าสุดส่งดอกไม้ให้?) ใช่ค่ะ (ยิ้ม) ช่วงนี้ก็มีไปทานข้าวกัน ส่วนในไอจีก็แซวเล่น หยอกกันขำ ๆ ค่ะ(หัวเราะ) ยังไม่มีคำเรียกแทนกัน ก็ขอบคุณที่ทุกคนเชียร์นะคะ ตอนนี้คุยแบบไร้สถานะ คุยกันทุกเรื่องมีอะไรปรึกษากัน แล้วก็รู้สึกดีต่อกัน ตอนนี้ก็คุยกับเขาคนเดียว แต่ไม่ได้นับว่ากี่เดือน ซักระยะหนึ่งแล้ว

ขอบคุณ
ภาพจาก - อินสตาแกรม




.:: ข่าวอื่นๆ



  1. ซ่อน (ไม่) หา (Ghost) / Jeff Satur

  2. แอบรักไม่ทำให้ใครตาย (No Worries) / LYKN