DJ
song:
artist:
NEWS
Oct 21, 2015 | ดู 5,512 ครั้ง

สิ่งของ เพลงช้ากินใจ ซิงเกิ้ลล่าสุดจาก KLEAR

สิ้นสุดการรอคอย.. ใครที่อยากฟังเสียงเพราะ ๆ ของ “แพท -รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย”นักร้องนำวง KLEAR เตรียมล้างหูรอฟังน้ำเสียงบาดลึกของสาวคนนี้ได้เลยเพราะ 15 ตุลาคม นี้ ค่าย genie records ต้นสังกัดเตรียมปล่อย “สิ่งของ” เพลงช้าซิงเกิ้ลล่าสุดจากแพท และเพื่อน ๆวงเคลียร์ณัฐวัฒน์ แสงวิจิตร(ณัฐ) -กีต้าร์ /คียาภัทร โพธิ์วงศ์ไพรเลิศ(คี) -เบส /นัฐ นิลวิเชียร(ณัฐ) -กลอง /ปนัสฐ์ นาครำไพ (พอยท์) -คีย์บอร์ดให้ฟังกันแล้ว
“สิ่งของ” เพลงช้าที่เหมือนเป็นเพลงแทนคำขอบคุณคนข้างๆ ที่ใส่ใจดูแล และเห็นคุณค่าของเรา จากที่เราเคยหมดศรัทธาในความรัก ให้กลับมาเชื่อในความรัก เห็นค่าตัวเองทำให้เราเข้มแข็งกลับมารักตัวเองได้อีกครั้ง

แพท เล่าว่า “วันอัดเดโมตอนนั้นแพทป่วยอยู่ตอนร้องออกมาเสียงเหมือนคนที่หมดแรง แต่พอวันอัดจริงร่างกายเต็มร้อยพร้อมทุกอย่างการอัดผ่านไปด้วยดีแต่พอมาฟังแล้วกลับรู้สึกว่าเสียงแข็งเกินไป ลองร้องใหม่ก็ใช้ไม่ได้เลยย้อนไปฟังเดโมอีกครั้งมีร้องซ่อมบางจุดแต่พวกเรากลับชอบกันกับเพลงนี้คาดหวังพอสมควรอยากให้คนฟังรับรู้สิ่งที่เราสื่อออกมาเพราะรู้สึกว่ามันเป็นเพลงของทุกคน คนที่รอฟังเพลงช้าของพวกเราอยู่อยากให้ฟังเพลงนี้เป็นเพลงความหมายใหม่ ๆ เป็นความรักในมุมที่โตขึ้น คนที่มีแฟนอยู่ให้ดูแลกัน ใครที่เศร้าอยู่ก็ให้คิดว่ามันไม่ใช่วันสุดท้ายถ้าใครกำลังหมดความเชื่อในความรัก พวกเราวงเคลียร์อยากจะบอกว่า อย่าเพิ่งหมดศรัทธาในรัก ในวันหนึ่งคุณจะเจอคนที่คู่ควรและพอดีกับคุณ และเมื่อถึงวันนั้นขอให้นึกถึงเพลงนี้นะคะ"





.:: ข่าวอื่นๆ