DJ
song:
artist:
NEWS
Oct 21, 2015 | ดู 5,913 ครั้ง

เด็กส่งพิซซ่าสุดอึ้ง รับทิปเน้นๆ พันเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ

คลิปสุดซึ้งเมื่อกลุ่มศาสนิกชนแห่งโบสถ์ไซคามอร์ ครีก รัฐโอไฮโอ สหรัฐฯ ได้สร้างเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับการแบ่งปันเอื้อเฟื้อให้กับผู้ทุกข์ยาก ด้วยการเซอร์ไพรส์เด็กส่งพิซซ่า ที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลย เพียงแต่ทำหน้าที่ส่งพิซซ่าที่ทางโบสถ์สั่งไว้ ซึ่งเมื่อเธอมาถึงพิธีกร สตีฟ ได้ถามเธอบนเวทีว่าพิซซ่าราคาเท่าไร ด้านสาวส่งพิซซ่าที่ชื่อว่า นาตาชา ได้ตอบกลับว่า 5.99 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 200 บาท) หลังจากนั้นสตีฟได้จ่ายเงินค่าพิซซ่าไป 15 เหรียญ พร้อมทั้งถามเธอว่าเคยได้ทิปมากที่สุดเท่าไร ด้านสาวนาตาชา ก็บอกไปว่า 10 เหรียญ สตีฟเลยพูดกับเธอต่อไปว่างั้นอีก 9 เหรียญก็ถือเป็นทิปให้เธอไปละกัน

แต่เรื่องยังไม่จบเพียงแค่นั้น เพราะจุดพีคมันอยู่ที่ สตีฟได้เกริ่นกับทุกคนในงานรวมถึงสาวนาตาชาว่า เราทุกคนกำลังคุยเกี่ยวกับการแบ่งปันให้ผู้ทุกข์ยาก เราจึงขอมอบบางอย่างให้คุณ แล้วเขาก็มอบเงินเป็นจำนวน 1 พันเหรียญดอลลาร์ หรือประมาณ 3 หมื่นบาทให้กับเธอ งานนี้ทำเอาสาวส่งพิซซ่าถึงกับน้ำตาร่วงพร้อมกับกล่าวขอบคุณเป็นการใหญ่

โดยพิธีกรสตีฟได้เขาไปกอดปลอบเธอ พร้อมทั้งบอกว่าผมไม่รู้ว่าชีวิตของคุณต้องเจออะไรมาบ้าง ผมหวังว่าเงินจำนวนนี้จะมีประโยชน์กับคุณนะครับ

งานนี้เรียกน้ำตาให้กับคนทั้งงานเลยทีเดียว





คลิปจาก Youtube SycamoreCreekMedia




.:: ข่าวอื่นๆ



  1. ซ่อน (ไม่) หา (Ghost) / Jeff Satur

  2. แอบรักไม่ทำให้ใครตาย (No Worries) / LYKN