DJ
song:
artist:
NEWS
Oct 27, 2015 | ดู 3,515 ครั้ง

ว๊าว! ใบรับรองสาวบริสุทธิ์!

เว็บไซต์เดอะซัน เผยเรื่องราวเจ้าสาวเวอร์จิ้นว่า เจ้าสาวในวัย 20 กว่าๆ คนนี้ คือ บรีลิน ฟรีแมน ทำเซอร์ไพรส์กลางงานแต่งที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา ในรัฐแมรี่แลนด์ สหรัฐฯ ให้แก่คุณพ่อซึ่งเป็นศาสนาจารย์ประจำโบสถ์ ด้วยการมอบใบรับรองยืนยันความบริสุทธิ์ ว่า ลูกสาวของพ่อยังคงเวอร์จิ้นอยู่ จนกระทั่งถึงวันวิวาห์ โดยในใบรับรองความบริสุทธิ์ ได้คัดลอกข้อความส่วนหนึ่งจากคัมภีร์ไบเบิล บทโครินเธียนส์ ว่าด้วยการไม่มีเพศสัมพันธ์ก่อนแต่งงาน พร้อมข้อความระบุว่า

"วันที่ 10 พฤษภาคม 2549 ข้าพเจ้า บรีลิน ฟรีแมน ขอให้คำสาบานเพื่อเทิดทูนพระผู้เป็นเจ้าในกายและจิตวิญญาณของข้าพเจ้า ซึ่งล้วนเป็นของพระองค์...ข้าพเจ้ารักษาสัญญาและแสดงใบรับรองนี้แด่บิดาของข้าพเจ้า ดอกเตอร์ไมเคิล ฟรีแมน เพื่อแสดงให้ท่านเห็นว่าข้าพเจ้าเทิดทูนพระองค์และบิดาผู้ให้กำเนิด ในการรักษาความบริสุทธิ์เอาไว้ ซึ่งเยื่อพรหมจารีของข้าพเข้ายังคงสมบูรณ์ดี ในวันที่ 10 ตุลาคม 2558" และมีลายเซ็นของนรีแพทย์เซ็นกำกับไว้ข้างท้าย


พ่อของเจ้าสาวเวอร์จิ้นรายนี้ ยังได้ให้สัมภาษณ์กับ buzzfeed ด้วยว่า รู้สึกประหลาดใจอย่างยิ่งกับการเซอร์ไพรส์ของลูกสาว เธอรักษาไว้ซึ่งเกียรติของเขา ด้วยการไม่ให้ชายใดแตะต้องจนกว่าจะมีสามี นอกจากนี้ยังบอกด้วยว่า เขามีลูกสาว 2 คนและลูกชาย 1 คน ทุกคนล้วนให้คำสาบานว่าจะรักษาความบริสุทธิ์ของตัวเองไว้จนกว่าจะถึงวันแต่งงาน แม้ว่าสุดท้าย ลูกชายจะสารภาพว่าทำผิดคำสาบานไปแล้วก็ตาม

อย่างไรก็ดีหลังเรื่องดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็เรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์ได้มากมาย ซึ่งส่วนใหญ่กลับเอนเอียงไปในเชิงลบ อาทิ ข้อความหนึ่งจากเฟซบุ๊ก ระบุว่า เรื่องนี้มันผิดเพี้ยนไปหมดแล้ว เธอเองก็เป็นหนึ่งในเจ้าสาวที่ยังเวอร์จิ้นในวันวิวาห์ แต่ว่านั่นมันก็เป็นเรื่องระหว่างเธอกับสามี ไม่เห็นว่าจะต้องมีพ่อเข้ามาเกี่ยวข้องตรงไหนเลย.

ขอบคุณ
ที่มา / ภาพ - กระปุกดอทคอม 




.:: ข่าวอื่นๆ



  1. ซ่อน (ไม่) หา (Ghost) / Jeff Satur

  2. แอบรักไม่ทำให้ใครตาย (No Worries) / LYKN