DJ
song:
artist:
NEWS
Oct 30, 2015 | ดู 4,423 ครั้ง

ความหล่อเป็นเหตุ! ดาราชาวซาอุดีฯถูกควบคุมตัวในห้าง หลังจากแฟนคลับรุมถ่ายรูป

Abdul Aziz al-Kassar นักแสดงชายชื่อดังชาวซาอุดีอาระเบีย ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว หลังบรรดาแฟนคลับหญิงบุกมาหาถึงห้างสรรพสินค้า ทำให้เกิดความวุ่นวายจากฝูงชนจำนวนมาก เป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ไม่พอใจ Abdul Aziz al-Kassar โด่งดังจากรายการโทรทัศน์ และในโซเชียลมีเดียต่างๆ ด้วยความที่หน้าตาดี จึงมีแฟนคลับสาวน้อยสาวใหญ่ให้ความสนใจและติดตามเป็นจำนวนมาก 

เมื่อไม่กี่วันมานี้ Aziz al-Kassar โพสต์ข้อความผ่านทางโซเชียลมีเดียว่าเขาจะเดินทางไปยังห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในกรุงริยาด เพื่อออกงาน ข่าวดังกล่าวแพร่กระจายไปอย่างรวดเร็วทำให้บรรดาแฟนคลับแห่แหนไปรอต้อนรับในห้างจนแน่นเต็มพื้นที่ สร้างความไม่พอใจแก่เจ้าหน้าที่อย่างมาก เพราะเป็นการสร้างความวุ่นวายในที่สาธารณะ จึงทำการเชิญตัว Aziz al-Kassar ออกจากห้าง และถูกควบคุมตัว

หลังได้รับการปล่อยตัวจากการควบคุม Aziz al-Kassar กล่าวว่า เขาไม่คิดว่าการโพสต์ข้อความว่าเขากำลังเดินทางไปไหน จะเป็นที่สนใจของบรรดาแฟนคลับและรวมตัวกันเป็นจำนวนมากจนเกินความควบคุมเช่นนี้ ซึ่งเขาก็ไม่ได้คิดโกรธกับการกระทำของเจ้าหน้าที่ที่เข้ามาดึงเขาออกจากบรรดาแฟนๆ เพราะเขาเข้าใจและเคารพในการทำหน้าที่ของเจ้าหน้าที่

ข้อมูลจาก Voicetv







ภาพประกอบจาก  informationng.com , mirror.co.uk , metro.co.uk




.:: ข่าวอื่นๆ