DJ
song:
artist:
NEWS
Nov 03, 2015 | ดู 3,768 ครั้ง

ปาล์ม Instinct แต่ง ขอโทษ...หัวใจ ซิงเกิ้ลแรกในรอบ 3 ปี

ฮือฮาตั้งแต่ยังไม่ทันได้ปล่อยเพลง เมื่อ 3 หนุ่ม “ปาล์ม , ปอ , แชมป์” วง INSTINCT(อินสติงค์) ค่าย genie records คว้าพระเอก “บอย - ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” มารับบทพระเอกในเอ็มวีเพลง “ขอโทษ..หัวใจ” ซิงเกิ้ลแรกในรอบ 3 ปีให้ โดย บอย บอกว่า “ฟังเพลงแล้วชอบมาก เลยตัดสินใจไม่ยากที่จะมารับงานในครั้งนี้” ขณะที่ ปาล์ม-ปรียวิศว์ นิลจุลกะ นักร้องนำ เป็นตัวแทนพูดถึงเพลง ขอโทษ..หัวใจ และต้อนรับ แชมป์ - ธนัช เมทะนะยานนท์ มือกีตาร์ระดับล่ารางวัลมาเป็นสมาชิกใหม่ด้วย

“เพลง “ขอโทษ..หัวใจ” ผมเป็นคนแต่งเองครับ พูดได้เต็มปากเลยว่า ชอบที่สุดและก็แต่งยากด้วย คือกว่าจะเจอคอนเซ็ปต์ กว่าเนื้อเพลงจะลงตัว พอเพลงเสร็จ ผมนี่ปลื้มมาก ถึงกับมองเพลงแล้วก็คิดว่า ผมทำมันได้ยังไง(หัวเราะ) ในเรื่องของเนื้อเพลงคือผมอยากแตกต่าง ไม่เอาแล้วที่อกหัก โดนทิ้ง ผมมองว่า คนเราถึงมันจะเสียใจแค่ไหน ก็อย่าลืมดูแลหัวใจตัวเอง ถึงท้ายที่สุดเราจะยังลืมเค้าไม่ได้ ถึงหัวใจจะยังคงเจ็บอีกกี่ครั้ง ก็ควรจะมีสติและดูแลหัวใจตัวเองก่อนครับ  เพลงนี้ยังคงความเป็นบัลลาดร็อกครับ มีเสียงเปียโนเพราะ ๆ ของ ปอ ที่เป็นเหมือนลายเซ็นของวงอินสติงค์ และก็เพิ่มเติมไลน์กีตาร์สวย ๆ จาก แชมป์ - ธนัช เมทะนะยานนท์ มือกีตาร์ที่ชนะเลิศการประกวด Overdrive Guitar Contest ครั้งที่ 5 ที่มาเป็นสมาชิกใหม่ของวงด้วย คนนี้หล่อเลยครับฝากสาว ๆ ดูแลด้วยก็แล้วกันครับ
   
อีกอย่างที่พวกเราปลื้มและไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือการที่ บอย ปกรณ์ ให้เกียรติมาเป็นพระเอกเอ็มวีให้กับวงเล็ก ๆ ของเรา คือในเรื่อง พระเอกจะเล่นคนเดียวเยอะ เราเลยต้องการคนที่ถ่ายทอดเก่ง ๆ เพื่อทำให้คนดูดูแล้วอินตาม มีฉากนึงที่ บอย หนีไปร้องไห้ในห้องน้ำ โอ้โห! คือบอยเล่นได้ดีมาก เหมือนเทวดามาโปรดเลยครับ ผมอยากให้ลองชมกัน ยังไงก็ขอฝาก “ขอโทษ..หัวใจ” ซิงเกิ้ลแรกของอัลบั้มใหม่ในรอบ 3 ปี เพลงนี้ไว้ด้วยครับ วันที่ 28 ตุลาคมนี้ ได้ฟังเพลงและชมมิวสิควีดิโอพร้อมกันทั่วประเทศแน่นอน ดาวน์โหลดได้ที่ *1230069 , iTunes stores และ KKbox Application

ติดตามข่าวสารของวงได้ที่ https://www.facebook.com/Instinct5  หรือ  Instragram : @instinctband




.:: ข่าวอื่นๆ