DJ
song:
artist:
NEWS
Nov 05, 2015 | ดู 3,484 ครั้ง

มัสเก็ตเทียร์ ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ ฉันคนเดียวที่รู้ ดึง จุ๊กกู้ The Face ประเดิมงานแรก!

เป็นกระแสให้พูดถึงอย่างมาก หลังจากรายการ “The Face Thailand2”  ได้ปล่อยทีเซอร์รายการใน โจทย์แคมเปญใหม่ คือการค้นหานางเอกมิวสิควิดีโอของวง “มัสเก็ตเทียร์” จากค่าย What the duck  ล่าสุดวงได้ปล่อยเพลงและมิวสิควิดีโอ “ฉันคนเดียวที่รู้” ที่ได้ “จุ๊กกู้ สลิตา” ผู้ชนะในแคมเปญนี้ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว
 
“ฉันคนเดียวที่รู้” เป็นเพลงป๊อปร็อค จังหวะกลางๆที่ “มัสเก็ตเทียร์” อยากสื่อความหมายดีๆ โดยเนื้อหาเป็นการพูดปลอบใจคนๆหนึ่งที่ตั้งใจทำดีทุกอย่าง แต่ไม่มีใครมองเห็น แต่สุดท้ายแค่มีใครสักคนที่แคร์เราและเราแคร์เขามองเห็นสิ่งดีๆที่เราทำ ก็มีความสุขแล้ว  และเพราะเนื้อหาของเพลงเป็นการให้กำลังใจ หนุ่มๆมัสเก็ตเทียร์ จึงเน้นให้ดนตรีเป็นตัวสร้างบรรยากาศกับเนื้อหามากที่สุด เพื่อให้เพลงฟังสบายๆ เข้าใจเนื้อหาได้ง่าย ในขณะเดียวกันก็ทำให้คนฟังดำดิ่งไปกับความไพเราะและเรื่องราวของเพลงมากยิ่งขึ้นด้วย
 
 
 
 
“เพลงนี้ผมได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องของน้องสนิทคนหนึ่งที่เธอทำดีเพื่อทุกคนมาตลอด แต่กลับไม่มีใครมองไม่เห็น พวกเราเลยคิดว่าทำดีแค่ไหน ต่อให้คนทั่วไปไม่เห็น แต่มีแค่คนที่แคร์เราและเราแคร์เขามองเห็น  ก็มีความสุขแล้ว ซึ่งมิวสิควิดีโอตัวนี้วงมีโอกาสร่วมงานกับรายการ “The Face Thailand 2” เพื่อค้นหานางเอก
มิวสิควิดีโอ ซึ่งต้องมีคาแร็คเตอร์ตรงตามที่ผู้กำกับคือ  มอร์ Tentotwelve  วางไว้ว่าอยากให้เป็นเด็กมัธยม ที่ต้องทำงานกลางคืนด้วย ซึ่ง น้องจุ๊กกู้ แสดงได้ตรงตามคาแร็คเตอร์มาก ดูมืออาชีพสุดๆ เรียกว่าเป็นมิวสิควิดีโอที่เนื้อหาเข้มข้นที่สุดของMusketeers เลยก็ว่าได้ อยากให้ทุกคนได้ชมกันครับ” เท็น (ร้องนำ) กล่าว
 
 





.:: ข่าวอื่นๆ



  1. ซ่อน (ไม่) หา (Ghost) / Jeff Satur

  2. แอบรักไม่ทำให้ใครตาย (No Worries) / LYKN