DJ
song:
artist:
NEWS
Dec 01, 2015 | ดู 3,078 ครั้ง

ร่วมไว้อาลัยตลกดัง! สีหนุ่ม เชิญยิ้ม เสียชีวิตแล้ว

โดย นายเฉลิม ปานเกิด หรือ เจี๊ยบ เชิญยิ้ม ลูกชาย เปิดเผยว่า พ่อได้รักษาตัวที่โรงพยาบาล ศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพฯ อำเภอองครักษ์ จังหวัดนครนายก มาประมาณ 1 สัปดาห์ ซึ่งอาการก็ไม่ได้มีโรคแทรกซ้อนใดๆ แต่อาการทรงแบบนี้มาหลายปีแล้ว จะมีก็แต่โรคไตเท่านั้น ส่วนศพยังอยู่ที่โรงพยาบาลศูนย์การแพทย์ฯ ซึ่งคาดว่าจะทำพิธีศพที่บ้านตามที่บิดาเคยสั่งไว้ก่อนเสียชีวิต แต่ต้องมีการหารือภายในครอบครัวอีกครั้ง
 
ด้าน นายบำเรอ ผ่องอินทรกุล หรือ โน้ต เชิญยิ้ม นักแสดงตลกชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว notechernyim ว่า "เจ็บป่วย ทนทุกข์มานาน ขอให้สวรรค์ ยื่นมือมารับดวงวิญญาณของเพื่อนผมด้วยครับ" เหนื่อยมามากหลับให้สบายนะเพื่อน เราจะเป็นเพื่อนกันตลอดไป..พักผ่อนเถิดนะ สีหนุ่มเพื่อนรัก

สำหรับ สีหนุ่ม เชิญยิ้ม เกิดเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2497 เป็นชาวจังหวัดพิษณุโลก เริ่มเล่นตลกครั้งแรกเมื่ออายุ 23 ปี โดยใช้ชื่อว่า สีหนุ่ม พิษณุโลก ก่อนเปลี่ยนชื่อมาเป็น สีหนุ่ม เชิญยิ้ม จากนั้นปี 2551 สีหนุ่มเกิดอาการเส้นเลือดในสมองแตก ขณะกำลังถ่ายทำซิทคอมบางรักซอย 9 ก่อนที่อาการจะทรงตัว แต่ก็ทำให้เป็นอัมพฤกษ์ครึ่งตัว ไม่สามารถเดินและพูดได้ ซึ่งได้ทำการรักษาเรื่อยมา จนเสียชีวิต รวมอายุ 61 ปี

 

 

ที่มา ไทยรัฐออนไลน์




.:: ข่าวอื่นๆ