DJ
song:
artist:
NEWS
Oct 18, 2013 | ดู 2,739 ครั้ง

TEN TO TWELVE จับ "ลุง-ป้า" ถ่ายทอดเอ็มวี "ยิ่งเบื่อ ยิ่งรัก"

การกลับมาอีกครั้งของ TEN TO TWELVE นำทีมโดย มอร์-วสุพล เกรียงประภากิจ (ร้องนำ), อู๋-ชาญชัย จิตพัฒนไพบูรณ์ (เบส), ต่อ-ต่อศักดิ์ ปัญจศุภรักษ์ (กีตาร์) และ ม่อน-ปองพล จงวัตรผล (กลอง) ในลุคที่หล่อเข้ม เผยตัวตน และสไตล์ดนตรีที่เข้มข้นชัดเจนขึ้น พร้อมแล้วกับซิงเกิ้ลล่าสุด "ยิ่งเบื่อ ยิ่งรัก" ประเดิมเพลงแรกในอัลบั้มชุดที่ 2 โดยได้รุ่นพี่ในค่ายอย่าง โฟร์-ประทีป สิริอิสสระนันท์ หรือ โฟร์ 25 hours มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ ทำให้เกิดแนวดนตรีที่แปลกใหม่ มีลูกเล่นและสีสันมากขึ้น

ยิ่งเบื่อ ยิ่งรัก ซิงเกิ้ลที่มีเนื้อหาเพลงเกี่ยวกับความสัมพันธ์ ไม่ว่าจะเป็น แฟน พี่น้อง พ่อแม่-ลูก แม้กระทั่งเพื่อน ประกอบไปด้วยส่วนผสมของความรัก และมักตามมาด้วยความเบื่อเสมอ แต่ก็น่าแปลกที่บ่อยครั้งที่เรารู้สึกเบื่อแค่ไหน แต่ความรู้สึกดีที่มีให้กันกลับมากขึ้นเรื่อยๆ



ในมิวสิควิดีโอนี้ได้ดำเนินเรื่องผ่านตัวละคร 2 ตัว คือ คุณลุงและคุณป้าที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมายาวนาน อารมณ์ที่ผู้กำกับต้องการสื่อผ่านมิวสิควีดีโอนี้จึงต้องมีครบรสทั้ง เบื่อ เหนื่อย น้อยใจ ห่วงใย ใส่ใจ และรัก เพื่อให้ภาพสอดคล้องกับบทเพลง 2 ตัวละครได้ถ่ายทอดออกมาอย่างครบถ้วน เรียกได้ว่ามิวสิควีดีโอเพลงนี้จะทำให้คุณอมยิ้ม และเลิฟ คนรักของคุณมากขึ้นแม้จะมีอารมณ์เบื่ออยู่ในตอนนี้.




.:: ข่าวอื่นๆ